รีวิว Stickhouse สติ๊กเฮาส์ @ Siam Paragon ไอศครีมแท่งพรีเมี่ยม!!

Stickhouse Italian Handcrafted Gelato สติ๊กเฮาส์ ไอศครีมแท่งเกรดพรีเมี่ยม ได้เดินทางมาสู่เมืองไทยแล้วครับ กับร้านแรกที่สยามพารากอนครับ!!
โดยแต่ดั้งแต่เดิมเนี่ย เจ้าสติ๊กเฮาส์นั้น เป็นร้านไอศครีมแท่งที่อิตาลีครับ แล้วก็ขยายสาขาไปเรื่อยๆทั้งในอิตาลีเองแล้วก็ที่ต่างๆทั่วโลก จนตอนนี้ก็มาอยู่ที่สยามพารากอน
จุดเด่นที่ทำให้เจ้า Stickhouse เจ๋งและดีกว่าไอศครีมทั่วๆไปนั้น ลองชิมเองก็จะรู้ครับ เพราะส่วนผสมเค้าไม่มีกลิ่นและสีสังเคราะห์เลย (คงเคยกินขนมที่บอกว่าเจือสีและแต่งกลิ่นสังเคราะห์กันบ่อยๆ) ดังนั้นรสชาติไอศครีมของเค้า สีสันต่างๆ คือของแท้ๆที่มาจากธรรมชาติครับ แล้วก็อร่อยมากๆด้วย!!

ชั้น G ของ Siam Paragon ครับ คือที่ตั้งร้าน ใกล้ๆกับข้าวโพด Garrett แหละครับ ... จะให้ไปง่ายสุดก็เข้าจากทางเข้าชั้น G ที่เดินมาจากทางฝั่ง Siam Center น่ะครับ ถึงเลย
ร้านที่มาเปิดเป็นร้านเล็กๆครับ คนยังไม่นิยมหรือเห่อแบบ Garrett แต่โดยส่วนตัวผมว่ามันเป็นของกินที่ร้ายกาจมากๆตัวหนึ่งที่มาเปิดที่พารากอนเลยนะ
ไอติมเค้านั้น ราคาก็ตามนี้ครับ 89-109 บาทต่อแท่ง แพงเหมือนกัน แต่กินแล้วก็รู้สึกว่าโอเคนะ เพิ่มดิพหรือชุบท้อปปิ้ง ก็จะเพิ่มราคาด้วย การเคลือบดิพก็จะมี 3 แบบ คือ Art, Half, Full อันไหนเป็นอย่างไรก็ดูตามรูปเลยครับ
และดูหน้าตาไอศครีมเค้าครับ น่ากินมากๆ!! สีสันทั้งหมด เป็นสีจากธรรมชาติทั้งนั้นนะครับ มาจากสีของส่วนผสมแท้ๆเลย!!
มีแบบว่ามีสตรอว์เบอร์รี่ด้วย มีส้มข้างในก็มี เหอๆ
ดิพเป็นชอคโกแลต แล้วถ้าจะเคลือบท็อปปิ้ง ก็มีถั่วและอื่นๆตามนี้ครับ มีมะพร้าวขูดด้วยนะ ถั่วเด่นๆนอกจากอัลมอนด์ก็มีพิสตาชิโอ้กับเฮเซลนัท
ของคุณภรรยาลองเคลือบดิพแบบเต็มแท่งมาครับ คุณเธอชอบชอคโกแลต
ส่วนผม อยากลองรสชาติเนื้อไอศครีมจริงๆ ก็เลยไม่เคลือบไม่ชุบอะไรเลย เป็นรสถั่ว 3 ชนิดครับ ... สรุปคือรสชาติดีมากๆครับ เนื้อเป็นแบบว่าแน่นๆร่วนๆ มีความสากแบบละเอียดๆนิดๆของตัวถั่วครับ อร่อยและรสชาติไม่เหมือนที่อื่นๆ
ส่วนคุณภรรยานั้นก็เอาแต่ปลื้มดิพชอคโกแลต เพราะว่าเค้าใช้ชอคโกแลตเคลือบอย่างดีครับ แล้วก็หนามากๆด้วย
นี่ครับ ป้ายโฆษณาเค้า กับ 5 เหตุผลว่าทำไมต้องเลือก Stickhouse คือทุกอย่างเป็นของธรรมชาติหมด รสเปรี้ยวแบบซอร์เบตก็มาจากผลไม้จริงๆ
ลองไปกินกันได้ครับ อร่อยแบบไม่เสียเวลาดีด้วยครับ เหมือนๆกับว่าเดินผ่านร้านก็แวะซื้อแวะกินถือไปก็ได้ ไม่ต้องกลัวเลอะเพราะเค้ามีถาดมาให้ด้วยน่ะครับ ก็ถือเดินกินได้ล่ะครับ ... ครั้นจะแวะจริงๆจังๆแบบว่าอยากพักขาจากการชอปปิ้ง ก็นั่งทานที่ร้านได้ มีน้ำบริการครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น