รีวิว Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+ / PA+++ ใช้ดีนะครับ

Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+ / PA+++ บิโอเร ยูวี อะควา ริช วอเตอร์รี่ เอสเซนส์ SPF 50+ / PA+++ (โว้ยยยย ชื่้อยาวจริ๊งงง)
เป็นครีมทาหน้ากันแดด ที่ซื้อมาเพราะคำว่า Aqua โดยเฉพาะเลยครับ
คือครีมกันแดดเนี่ย ปกติแล้วก็เอาไว้ทาไปเที่ยวแหละครับ แต่ถ้าจะทาใช้ในแต่ละวันเนี่ย ขอทีเหอะ!! เพราะครีมกันแดดส่วนใหญ่มัน "หน้ก" หน้ามากๆ แถมเหนียวข้นเหนอะหนะ น่ารำคาญสุดๆ!!
ทีนี้ พอไปเจอ Biore UV Aqua Rich เข้า ... ก็แบบว่า เฮ้ยย มี SPF 50+ แล้วยังเป็นเนื้อ Aqua (แบบว่าเป็นน้ำชุ่มชื่น) ซึ่งน่าจะใช้ในชีวิตประจำวันได้ ก็เลยซื้อมาลองเลยครับ
พลิกดูด้านหลังครับ เค้าบอกว่าเป็นครีมกันแดดที่ดีที่สุดของบิโอเร (ขนาดนั้นเลย)
แต่จะโฆษณาแค่ไหน ผมก็ไม่สนหรอก เพราะผมสนคำว่า Watery Essence และคำว่า UV Aqua Jelly Capsule ที่แปรสภาพเหมือนน้ำ อะไรแบบเนี๊ยะครับ ... คือถ้ามันเป็นครีมกันแดดที่นุ่มๆเหมือนเครื่องสำอางค์หรือครีมที่เป็น Water Base คงจะดีไม่น้อยเลย!!
แกะออกมาแล้วครับ ^ ^ ขวดสีฟ้า
ลองเทออกมาดูกันหน่อย
...
เทออกมาแล้ว จะเห็นว่าเนื้อครีมหรือโลชั่นยังเป็นสีขาวขุ่นอยู่ ... แต่!! สัมผัสของมันเป็นสูตรน้ำจริงๆครับ ไม่เหนียว ละลายแบบโลชั่นสูตรน้ำหรือสูตรเจลเลยครับ ชอบมากๆ ... สรุปคือ มันไม่หนักหน้าจริงๆ!!

แต่สาวๆคนอื่นๆ อาจจะสนใจในแง่ของการทำให้หน้าขาว หน้าใส หน้าเนียนหน้าเด้งอะไรแบบนั้นด้วย ... ขอบอกว่าผมไม่รู้เหมือนกัน เหอๆ
แต่ที่รู้คือมันไม่เหนียว ไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้หน้ามัน แต่ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นน่ะครับ ก็เลยติดใจมากๆ ขอแนะนำและมาบอกต่อจ้า ^ ^
(ผมซื้ออีกตัวมา ขวดขาว ของ Biore เหมือนกัน ชื่อว่า Watery Jelly Whitening SPF 30+ น่ะครับ ทำรีวิวไว้เหมือนกัน คลิกดูได้ ตัวนี้ถูกกว่า ปริมาณ ml มากกว่า เนื้อเป็นน้ำแบบเจลลี่  ก็เลยซื้อตัวขวดสีฟ้าไว้ทาหน้าและคอ ... ส่วนขวดขาวเอาไว้ทาแขนครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น