ป้า Courtney Love กลับมา Rock อีกครั้งในวัย 59!!

สำหรับขาร็อคในยุค Nirvana และร็อคช่วงปี 90s นั้น ... ข่าวการกลับมาทำเพลงของ Courtney Love คงกระตุ้นต่อมความสนใจไม่น้อย ว่าป้าเลิฟวัย 59 ปี (ใกล้เกษียณ) จะทำเพลงร็อคออกมาแนวไหน!?

แน่นอน ว่าหลัง Kurt Cobain ฆ่าตัวตาย ... Courtney Love ก็เหมือนจะเสียสูญ มีการทำอัลบั้มเพลงอยู่บ้างเหมือนกัน แต่ก็ยังแป๊กๆอยู่ ซึ่งตอนนั้นมีวงดนตรีหน้าใหม่เด็ดๆเจ๋งๆอยู่เพียบ วง Hole ของ Courtney Love ก็เลยเหมือนจะเงียบไปนิด
... มาตอนนี้ ปี 2014 ... วงร็อคดังๆหลายวงได้ดับอนาถไปเยอะ ทำเพลงใหม่หรืออัลบั้มใหม่ออกมา ก็ไม่ถูกใจขาร็อควัยโจ๋แฟนๆดั้งเดิมของเค้าเอง ทำให้กระแสแร็บและป๊อปออกมาโดดเด่นแทนในยุคนี้
... แล้วอยู่ๆ กลางปี 2014 ชื่อที่หลายๆคนน่าจะลืมไปแล้วอย่าง Courtney Love (อายุก็จะ 60 อยู่รอมร่อ) กลับมาออก Solo Album และเปิดตัว Single ใหม่ซะงั้น!!

แล้วเพลงของป้าวัย 59 นี้ จะออกมาอย่างไร จะติดกระแสป๊อปปัจจุบันหรือเปล่า? ... กับซิงเกิ้ลแรกครับ ไปฟังกันเลย กับเพลง You Know My Name
... อิ่มเอม ... สำหรับแฟนเพลงร็อคในยุคนั้นอย่างผม ขอบอกคำเดียวว่าโดนใจมากๆ!!
ป้าแกไม่ทิ้งแนวดั้งเดิม ไม่ตามกระแส ... แน่นอนว่าเท่าที่ดูยอดวิวใน Youtube แล้ว ป้าแกคงไม่กลับมาผงาดอะไรได้หรอก ก็คงแป๊กแหละ แต่สำหรับผมเป็นการส่วนตัว ผมขอชื่นชมป้าแกมาก ป้าแกยังกรีดร้องได้เหมือนเดิม กับอายุอานามปานนี้ เจ๋งดีมากๆครับ ^ ^

นอกจากเพลง You Know My Name แล้ว ซิงเกิ้ลที่ 2 ที่ตัดมาก็คือ Wedding Day ครับ เพลงนี้ตอนนี้ยังไม่ได้ทำ MV ครับ มีแต่ Audio ให้ฟังใน Youtube ครับ ลองฟังกันดู
ยังคงร็อคได้โดนใจขาร็อคดั้งเดิมอยู่ครับ กับเพลงนี้ ... เห็นว่าเนื้อเพลงคือแรงบันดาลใจตอนป้าแกประสบมรสุมชีวิต ไม่รู้ว่าเป็นช่วงที่ก่อน Kurt Cobain ฆ่าตัวตายหรือเพิ่งฆ่าตัวตายใหม่ๆหรือเปล่านะ

ปล. สำหรับแฟนๆป้าแก ก็ตามไป Comment ใน Youtube ได้ครับ ป้าแกเข้ามาอ่านคอมเมนต์ถี่มากๆ แล้วถ้าป้าแกสนใจ แกก็คอมเมนต์กลับด้วยครับ เจ๋งดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น