รีวิว Tune Hotel Asoke โรงแรมทูนอโศก ใกล้ BTS และคุ้มมากๆ!!

Tune Hotel Asoke เป็นโรงแรมทูนสาขาที่สองที่ได้ลองพักครับ สาขาแรกผมได้ไปลองที่ Tune Hotel Patong มาครับ และก็ได้รับความประทับใจทั้งสองครั้ง!! เพราะทั้งสองที่เหมือนกันมากๆ มาตรฐานก็เดียวกันเป๊ะๆเลยครับ ดังนั้นเมื่อประทับใจที่ภูเก็ต มาลองที่กทม.ดู ก็ประทับใจเช่นกันครับ

สาเหตุที่เลือก Tune Hotel Asoke ก็ด้วยสองเหตุผลครับ
1. ใกล้ BTS อโศกครับ ... ห่างจาก BTS แค่ 100m ครับ เดินไปขึ้นรถไฟฟ้าสะดวกมากๆ
2. สถานีอโศก มีห้างชื่อ Terminal 21 ซึ่งจะแวะเข้าห้างก็สะดวกเช่นกัน (หากถามว่าไม่หาที่พักย่านสยามล่ะ ... ก็คงเป็นเรื่องราคาครับ)
3. ได้ราคาเบาๆเมื่อเทียบกับโรงแรมอื่นๆที่อยู่ใกล้ BTS ครับ
...
ก็เลยได้มาพักที่ Tune Hotel Asoke เพราะเหตุฉะนี้แล ^ ^
ตัวโรงแรมดีไซน์เรียบง่ายเหมือนเดิมตามสไตล์ของทูนโฮเต็ลเค้าล่ะครับ ... สาขาอโศกนี้ มีที่จอดรถด้วยครับ จอดได้หลายคันอยู่นะ จากที่เห็นในภาพ มันจะมีโซนที่จอดรถที่ตากแดดหน่อยอีกด้วยไม่ใช่เฉพาะที่เห็นในรูปนะ
โรงแรมเดินเข้าซอยมาประมาณ 100 เมตรเองครับ ไม่ไกล
เดินมาถึงก็เช็คอินกันเลย ผมจองมากับ Agoda ครับ (ตอนจอง ผมได้ราคาใน Agoda ที่ต่ำกว่าหน้าเวบ Tune Hotel ครับ ต้องลองเทียบดูครับ)

ที่ล็อบบี้จะมีที่นั่งประมาณหนึ่ง มีของที่ระลึกขาย แล้วก็มีน้ำดื่ม มีขนมขายด้วยครับ แซนวิช อาหารเช้าง่ายๆ หรือจะมาม่าคัพก็มี ราคาไม่แรงมากครับ อย่างน้ำขวดกลางก็อยู่ที่ 15 บาท ไม่ได้ขายแบบอัพราคามากจนเกินไป
บริเวณล็อบบี้มีคอมพิวเตอร์ให้ใช้งานอินเตอร์เน็ทอยู่ 2 เครื่องครับ ก็น่าจะเพียงพอ เพราะเอาเข้าจริงๆ โรงแรมนี้ไม่ใช่ว่าคนพลุกพล่านมาก เพราะไม่ใช่โรงแรมใหญ่ แต่ถ้าเป็นช่วงหัวค่ำ ก็มีโอกาสที่คนจะมาใช้เนทเต็มครับ
มีหน้าจอ capture photo ที่คอยถ่ายภาพเราแล้วส่งเข้าเมลหรือ facebook ได้ เป็นจุดเด่นหนึ่งของทูนโฮเต็ลครับ มีทั้งที่ป่าตองภูเก็ตและอโศกครับ
เข้ามาดูห้องพักกันเลยดีกว่า (ที่นี่จะขึ้นลิฟท์ก็ต้องใช้คีย์การ์ดนะครับ ความปลอดภัยโอเคเลยทีเดียว)
เตียงเค้านุ่มใช้ได้ครับ ฟีลลิ่งเดียวกับเตียงของเครือ Accor พวก Ibis น่ะครับ
มีโต๊ะแบบพับเก็บได้ สำหรับนั่งขอบเตียงแล้วทำงาน ทำนั่นทำนี่ได้ มีปลั๊กให้ข้างๆด้วย เหมาะกับการใช้ notebook หรือ laptop บริเวณนี้
หันไปอีกหน่อย มีทีวี ไดร์เป่าผม และกระจกทรงสูง เห็นทั้งตัวครับ
อีกมุม มีราวแขวนเสื้อผ้า เป็นการใช้ห้องอย่างประหยัด ... ทำให้ราคาที่พักถูก แต่บริการและความสะดวกสบายก็ไม่แพ้โรงแรมแบรนด์หรูๆนะ
นี่ครับ ที่เป่าผม ดูใกล้ๆ ^ ^
มาดูห้องน้ำกันครับ ไม่ได้กว้างขวาง แต่ก็ไม่แคบนะครับ กำลังดีใช้ได้เลย มีสายชำระนะครับ แต่ในรูปอาจจะมองไม่เห็น อยู่อีกฟากน่ะครับ
ฟักบัวเป็นแบบ rain shower ที่ไหลแรงมากๆ การปรับน้ำร้อนน้ำเย็นแอบยากนิด แต่ยังจัดว่าง่ายอยู่เมื่อเทียบกับหลายๆโรงแรม (คือส่วนใหญ่มันจะยากทุกโรงแรมน่ะครับ ไอ้เรื่องนี้ ไม่รู้ทำไม เหอๆๆ)
และสุดท้าย สบู่ ครีมอาบน้ำ ผ้าเช็ดตัว ... มาพร้อมแอร์ ทีวี ตลอด 24 ชม.เลยครับ ^ ^
ก็นับว่าเป็นอีกคืนที่กรุงเทพฯที่ประทับใจกับโรงแรมทำเลดี แต่ราคาประหยัด(มากๆ) ที่โรงแรมทูนอโศกแห่งนี้ครับ
ผมแนะนำนะ เพราะมันทำเลดีจริงๆ แล้วราคาไม่แรง มาตรฐานก็ได้ตามโรงแรมเครือ ถ้ามีโอกาสที่ต้องหาที่พักในกทม. ก็คงจะมาดู Tune Hotel เป็นอับดับแรกล่ะครับ ถ้าได้แบบราคาไม่แรง ก็คงจะจองอีก ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น