Avatar 3 : อวตาร ภาค 3 หนังดังต้องไม่ทิ้งช่วง!! จบภาคสองรอแค่ปี เจอภาคสาม!!

หนัง Avatar 3 หรือ อวตาร 3 !! ข่าวล่ามาไวว่า มาแน่ๆครับ ไม่ได้เป็นข่าวลือข่าวอ้างแต่อย่างใด
โดยอวตารภาค 3 นี้จะทำพร้อมๆกับภาคสองเลยครับ ประหนึ่งว่าทำภาคสองเสร็จ ก็ปล่อยเ้ข้าโรงไปเลย ส่วนกองถ่ายและอื่นๆก็ยังถ่ายทำตัดต่อและอื่นๆต่อเนื่อง ให้ปีถัดไป หนังจากภาคสองเ้ข้าโรง ก็จะมี Avatar 3 ให้แฟนๆได้ชมกันทันใจ (คงถ่ายทำสไตล์เดียวกับแฮรี่พอตเตอร์ภาคจบล่ะนะ)
7โดยกำหนดการเข้าฉายหรือลงโรงของภาค 2 คือปี 2014 / 2557 ส่วนภาค 3 ก็จะเข้าฉายปี 2015 หรือ 2558 ครับ ... พูดง่ายๆคือเข้าฉายปีต่อปีกันเลย
ซึ่งลักษณะการถ่ายทำแบบสองภาคต่อกันนั้น เป็นไปได้ว่าเนื้อเรื่องของภาค 2 มีโอกาสที่จะยังไม่จบแบบเคลียร์ๆแน่นอน แล้วต้องไปลุ้นต่อภาค 3 ... เพราะการถ่ายทำติดต่อกันแบบนี้นั้น มีโอกาสสูงที่โลเคชั่นและฉากต่างๆรวมทั้งตัวละครยังต่อเนื่องกันอยู่ จึงถ่ายทำต่อกันขนาดนี้เลย อย่างภาคแรกนั้นจะต่างออกไปเพราะจบครบถ้วนสมบูรณ์ในตัวมันเอง แต่แบบว่ามันทำเงินเลยต้องเข็นภาค 2-3 ต่อออกมานั่นเอง แต่ 2 กับ 3 น่าจะมีเนื้อเรื่องต่อเนื่องกันชัดเจนน่ะครับ ... ก็เดาเอาน่ะนะ ^ ^" (ระยะเวลาการถ่ายทำและการเข้าฉายชวนให้คิดได้แบบนั้นเอามากๆ)

ตอนนี้ข่าวคราวและเนื้อเรื่องก็ยังไม่ออกมาเลยครับ
แต่เรื่องหนังมาแน่ไหมนั้น ข่าวชัวร์แล้วครับ ตอนนี้ James Cameron ผู้กำกับและผู้เขียนเรื่องของ Avatar นั้นเริ่มลงมือเขียนภาค 2 และ 3 แล้วล่ะครับ
ค่ายหนังก็เซย์ Yes เรียบร้อยแล้ว (ไม่โอเคได้ไง หนังเงินหลายยยยยล้านขนาดนั้น ^ ^") เหลือรอเนื้อเรื่องคร่าวๆและภาพบางส่วนที่จะปล่อยออกมานั่นล่ะครับ ซึ่งคาดว่ากว่าจะได้เห็นก็คงประมาณปี 2013 หรือ 2556

----------------------------------------------------------

อวตารภาค 2
สำหรับข่าวคราวของ Avatar ภาค 2 นั้น หากใครยังไม่ทราบข่าวคราว ก็ตามดูข่าว
ดูข้อมูล อวตาร 2 ได้ที่นี่ ครับ ^ ^ (จริงๆข่าวในเชิงรายละเอียดก็ยังไม่มีเหมือนกันล่ะครับ ต่างกันตรงมีคลิปปลอมของภาค 2 ออกมาแล้ว แต่ภาค 3 ยังไม่มีคลิปปลอมครับ ^ ^")

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น