รีวิว Hug Nimman Hotel เปิดใหม่สวยดีครับ ที่นิมมานซอย 13 เชียงใหม่

Hug Nimman Hotel - โรงแรมฮักนิมมาน เป็นโรงแรมเปิดใหม่ในเชียงใหม่ครับ ตั้งอยู่บนถนนนิมมานเหมินทร์ ในซอย 13 ครับ เข้าซอยไปไม่ลึกมากด้วย
ตัวผมนั้นไปพักที่ White House น่ะครับ ... แต่ก็เดินผ่าน Hug Nimman ด้วย เห็นแล้วรู้เลยว่าโรงแรมเพิ่งเปิดใหม่ซิงๆเลยครับ สวยแล้วก็น่าพักดีด้วย ก็เลยถ่ายรูปโรงแรมมาฝากกันหน่อยครับ เป็นรีวิวย่อๆฉบับมินินะครับ เพราะว่าไม่ได้พักน่ะครับ แต่ถ่ายรูปอาคารด้านนอกมาให้ชมเฉยๆครับ

เริ่มด้วยป้าย Hug Nimman Hotel แค่ป้ายโรงแรมก็สวยมีสไตล์แล้วครับ
จากป้ายดังกล่าว ก็จะเชื่อมไปตรงล็อบบี้เลยครับ เท่าที่เห็นสภาพ บอกตรงๆว่าเปิดใหม่ชัวร์ครับ แล้วน่าจะเพิ่งเปิดใหม่ไม่นานแน่ๆสำหรับโรงแรมในนิมมานแห่งนี้ ดังนั้นใครอยากลองของใหม่ๆก่อนใคร ห้ามพลาดโรงแรมนี้ครับ
แอบส่องล็อบบี้ดูหน่อย ไม่ได้เข้าไปด้านใน ... ที่จอดรถเท่าที่เห็นจะมีบริเวณด้านหน้าแล้วก็ด้านข้างของโรงแรมครับ ด้านหลังน่าจะได้อีกหน่อย น่าจะเพียงพอสำหรับที่จอดรถด้วยครับ
แอบซูมขึ้นไปดูหน้าตาห้องพัก ... ห้องชั้นบนสุดน่าจะสวยครับ เพราะมีระเบียงกว้างขวางกว่าเค้า แล้วก็ไม่รู้ดาดฟ้ามีอะไรหรือเปล่า? เพราะเห็นตอนกลางคืนที่เดินผ่าน มีเปิดไฟด้วย หรือว่าจะมีสระว่ายน้ำด้านบน?
เยื้องๆมาทางซ้ายมือของโรงแรม ก็จะมีร้านกาแฟ ร้านอาหารเครื่องดื่มด้วย เห็นว่าเปิดตั้งแต่ 7.00 น.กันเลยครับ!!
ใกล้ค่ำครับ ด้านบนเปิดไฟสีฟ้า ... ไม่รู้ว่าไฟตกแต่งหรือว่ามีอะไรด้านบนน่ะครับ
อย่างไรก็ตาม ดูภาพรวมแล้ว ผมว่าสวยและดูใหม่มากๆครับ น่าสนใจตรงความใหม่นี่แหละ เพราะมันรับประกันได้อย่างนึงว่า ยังไงๆก็สวยครับ สำหรับของใหม่ และเมื่อดูดีไซน์ป้าย และโซนล็อบบี้คร่าวๆแล้ว ผมว่าภายในห้องพักต้องสวยมากเช่นกัน
สนใจก็ลองไปพักดูได้ครับ กับ Hug Nimman Hotel อยู่ซอย 13 มีร้านอาหารโรงแรมน่าสนเยอะครับซอยนี้ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น