รีวิว Marvelous Cream ร้านไอศครีมญี่ปุ่นที่ Terminal 21

Marvelous Cream มาร์เวลลัสครีม ร้านนี้เป็นร้านขนม ไอศครีม แบบญี่ปุ่นๆครับ ซึ่งเมนูเค้าก็มีหลากหลายครับ เครื่องดื่มต่างๆก็มี
เผอิญตอนผมไปกิน ก็ไม่ได้ตั้งใจจะไปลองชิมโดยเฉพาะหรอกครับ แบบว่าเดินๆแล้วอยากแวะพักขา หยุดหาอะไรเย็นๆดื่มก็เท่านั้นเอง ... แต่กลายเป็นว่าได้มาลองร้านเด็ดเข้าให้ครับ ^ ^
ตอนไปถึง ก็อยากกินน้ำ ก็เลยส่องเมนูเครื่องดื่มก่อนเลยครับ ก็น่ากินหลายๆอย่างนะ หน้าตาดูดีด้วย
แล้วก็มีวาฟเฟิลฮอกไกโดครับ ... ตอนแรกก็คิดว่า ก็คงเหมือนๆวาฟเฟิลทั่วไปแหละ ทำเป็นใช้ชื่อฮอกไกโดไปงั้นเอง แต่จริงๆอร่อยมากๆ
และเมนูเด็ดที่เป็นตัวหลักของร้าน Marvelous Cream ... ซึ่งก็คือเหล่าไอศครีมเหล่านี้ครับ แต่ผมดันไม่ได้ทาน เพราะยังไม่อยากทานอะไรหนักๆมาก คือมันดูถ้วยใหญ่น่ะครับ เลยลองเครื่องดื่มกับขนมวาฟเฟิลเท่านั้นเอง
เครื่องดื่มก็มีนี่ ... อะไรหว่า จำไม่ได้ กินมากับปาก
อันนี้โกโก้ปั่น ... มั้ง จำไม่ได้ ... เอามาลงบล็อกแต่ลืมจริงๆว่าสั่งอะไรไป คือหลักๆมันจำได้แต่วาฟเฟิลน่ะครับ ว่าอร่อยมากๆ
และนี่ครับ วาฟเฟิลที่บอกว่าอร่อยมากๆ ^ ^
คือลองสังเกตเนื้อดูครับ มั้นจะฉ่ำๆฉุ่มๆ เหมือนจะไหม้นิดๆ แต่ในเวลาเดียวกันก็นุ่มๆ เหมือนกรอบฉาบผิว แล้วข้างในนุ่ม แล้วรสชาติก็หอมหวานมากๆ
กินเสร็จก็แบบว่า ... ไม่หิวอ่ะตอนนี้ แต่ถ้าได้แวะไปอีก อยากจะลองกินไอศครีมเค้าเหมือนกัน น่าจะอร่อยมากๆอ่ะครับ เป็นเป็นเมนูชูโรงของเค้า ขนาดวาฟเฟิลยังอร่อยเหาะเลย

ใครแวะไป Terminal 21 แล้วเกิดอยากหาร้านน่ารักๆนั่งกินขนม เค้ก ขนมปัง เบเกอร์รี่ เครื่องดื่มกาแฟต่างๆ และไอศครีม ก็แวะไปที่ร้าน Marvelous Cream ดูได้ครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น