Surface Pro 3 แท็บเล็ตที่ใช้แทน Notebook ได้!!

เปิดตัวมาแล้ว สำหรับ Surface Pro 3 Tablet จากค่าย Microsoft เจ้าพ่อยักษ์ใหญ่ที่พร้อมถล่มทุกวงการ ซึ่งก็นับว่าน่ากลัวเหมือนกันหาก Microsoft คิดจะเริ่มทำอะไรออกมา มันก็น่าจะเป็นที่น่าจับตามองไปซะทุกอย่าง
โดยสำหรับ Surface Pro 3 นั้น เปิดตัวออกมาโดยใช้สโลแกนสุดหรู "The Tablet that Can Replace Your Laptop" (แท็บเล็ตที่มาแทนที่แล็บท๊อปของคุณ)
แล้วจากนั้น ก็เปิดตัว Video โฆษณาลง Youtube สำหรับสกิลหลายๆอย่างของ Surface Pro 3 ที่ทำได้เสมือนคุณใช้คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คอยู่เลยครับ!! ลองชมกันเลย
ตัวโฆษณานี้ เน้นการใช้งานแทน laptop แบบเต็มๆเลยครับ มีอุปกรณ์ support สำหรับการแปลง tablet ให้กลายเป็น laptop กลายๆมากมาย
ซึ่งจุดนี้นับว่าเป็นจุดเด่นมากๆครับ คล้ายๆการแปลงร่างครับ วันนี้คุณอยากใช้งานในสไตล์สบายๆของ tablet คุณก็แค่หยิบเจ้า Surface Pro 3 ไปใช้
แต่เมื่อถึงเวลาที่คุณต้องการฟิลลิ่งของ laptop สำหรับการพิมพ์และทำงานเอกสารต่างๆ เจ้า surface pro 3 ก็พร้อมจะแปลงร่างช่วยเหลือคุณทันที ทั้งเจ้า Keyboard ที่นำมาต่อได้ ขนาดหน้าจอ 12 นิ้วที่ทดแทน laptop ได้สบายๆ และสุดท้ายก็คือการปรับดัดจัดตั้งตัวเครื่อง ให้เหมือนคุณกำลังใช้งาน laptop นั่นเอง

ก็รอดูกันครับ ว่าแนวทางนี้ของ surface pro 3 จะสร้างยอดขายให้กับ tablet สาย Microsoft ได้หรือไม่!! และเมื่อถูกจับไปเปรียบเทียบกับ iPad จะเป็นอย่างไร?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น