Toyota Camry 2015 โตโยต้าแคมรี่ เปิดตัวใหม่!!

Toyota Camry 2015 โตโยต้าแคมรี่โฉมใหม่นี้ปรากฎโฉมตั้งแต่กลางปี 2014 ครับ โดยเจ้า Toyota Camry 2015 นี้ได้ไปโผล่ในงานออโต้โชว์ที่นิวยอร์คครับ เป็นงานมอเตอร์โชว์ระดับนานาชาติเลยครับที่นั่น
ซึ่งทาง Toyota ก็ได้เปิดตัวแคมรี่รุ่นใหม่ที่นั่นครับ
และนี่คือคลิปวิดีโองานเปิดตัว Toyota Camry 2015 ครับผม ^ ^
ซึ่งเท่าที่เห็นนั้น นับว่าเป็น Camry ที่สลัดคราบคนวัยกลางคนที่มีมาดภูมิฐานออกไปจนหมด แต่หลายเป็นหนุ่มเฟี้ยวไปแทนซะนี่!! แต่อย่างไรก็ตาม ก็ยังคงความภูมิฐานเอาไว้ ไม่ใช่หนุ่มเฟี้ยวสไตล์วัยรุ่น แต่เป็นคนวัยทำงานที่มีมาดจัดจ้านซะมากกว่า ^ ^

ส่วนใครที่ขี้เกียจดูคลิปยาวๆที่พล่ามเป็นภาษาอังกฤษ ผมตัดภาพบางส่วนของ Toyota Camry 2015 มาให้ชมกันโดยเฉพาะตามนี้ครับ ... ดูความโฉบเฉี่ยวสิครับ ไม่น่าเชื่อเลยว่านี่คือไลน์ของแคมรี่
... เท่มากๆเลยล่ะครับ เป็นโตโยต้าแคมรี่รุ่นแรกจริงๆ ที่โฉบเฉี่ยวขนาดนี้ ดูที่ไฟสิครับ หางตาชี้ หน้าดุ ฐานด้านล่างหนักแน่น แตกต่างจากแคมรี่เดิมๆอย่างมาก
พอมองไฟท้าย แม้แต่ไฟท้ายก็ยังดุครับ ... แม้จะไม่เท่ากับด้านหน้า แต่ก็นับว่าต่างจากแคมรี่รุ่นเดิมๆมาก
ปิดท้ายด้วยภาพภายในครับ
เป็นไงครับ สำหรับ Toyota Camry 2015
ใครที่กำลังจะซื้อแคมรี่ แต่แบบว่าไม่รีบมาก บ้านยังมีรถขับ แต่แค่อยากได้แคมรี่มาขับ หรืออยากได้รถคันใหม่มาใช้เพราะรถเดิมมันเก่าแล้ว ... ผมว่าเห็นแคมรี่ All New ปี 2015 แล้ว ก็ต้องสะดุดกันบ้างล่ะ
เพราะว่าดีไซน์มันต่างจากของเดิมจริงๆ เรียกว่าคนชอบเท่ๆ วัยรุ่นๆ เปรี้ยวนิด ดุหน่อย ... คงต้องคอยล่ะครับ
แต่ถ้าไม่ซีเรียสมาก ชอบหน้าตาภูมิฐานแบบเดิม ... ก็ไม่จำเป็นต้องคอยครับ ซื้อ Camry รุ่นปัจจุบันไปขับได้เลย เพราะรุ่นใหม่ มันเปรี้ยวจี๊ดไปเรียบร้อยโรงเรียนโตโยต้าไปแล้วน่ะสิครับ
จะคอยหรือไม่คอย มันก็ขึ้นอยู่กับว่า คุณชอบเฟี้ยวหรือชอบภูมิฐาน (ไม่ขอใช้คำว่าแก่) ล่ะนะครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น