รีวิวร้านเค้ก Let Them Eat Cake ที่ Siam Center Bangkok ครับ ^ ^

ไปเดินช้อปปิ้งย่านสยามมากับคุณภรรยาครับ ไปเดินตั้งแต่ Amarin, Central World, Siam Paragon, Siam Discovery และ Siam Center ... เหนื่อยกันมากๆครับ ก็เลยแบบว่า อืมมม แวะนั่งกินร้านกาแฟเครื่องดื่ม หรือร้านเค้กกันดีไหม? (ได้เสื้อกันหนาวของ FOX มาตัวนึง รีวิวไว้ด้วย ไปอ่านได้จ้า)
ก็เดินๆดูแถวๆ Siam Center แล้วก็เจอร้านเค้กที่ชื่อว่า Let Them Eat Cake (ให้เค้ากินเค้ก -*-)
หน้าตาร้านเป็นอย่างนี้ครับ บรรยากาศก็คือบรรยากาศของ Siam Center นั่นแหละ ที่ภายในมืดๆทึมๆอย่างงี้
ที่ตัดสินใจเลือกร้านนี้ ก็เพราะเห็นหน้าตาเค้กที่เค้าวางโชว์อยู่แล้วรู้สึกว่า เค้กที่นี่หน้าตาผู้ดี๊ผู้ดี ปกติเค้กเทรนด์เดี๋ยวนี้ หน้าตาต้องน่ารักหรือจัดจ้านกว่านี้ แต่ที่นี่เรียบหรูยูเรก้ามากๆครับ
ก็เลยตกลงลองกินที่นี่ดู บรรยากาศร้านก็สวยงามสบายๆ ไม่มีอะไรหวือหวา
ก้อนแรก เอ๊ย ชิ้นแรก ของคุณภรรยาครับ ผมจำชื่อไม่ได้ รู้แต่ว่าเป็นเค้กชอคโกแลต
ส่วนของผม อันนี้ครับ ชื่อว่าลาโรส La Rose เป็นรูปดอกกุหลาบ เห็นว่าสวยดีแล้วเค้าบอกว่ารสกุหลายซะด้วย ก็เลยลองครับ ^ ^
เริ่มจากของคุณภรรยาก่อน เค้กเป็นเนื้อมูส รสชอคโกแลตเข้มข้นมากๆ อร่อยครับ ไม่หวานมากด้วย ภายในมีใส้คล้ายๆราสเบอร์รรี่อยู่นิดหน่อย
ส่วนของผม ภายในก็น่าจะเป็นใส้ราสเบอร์รี่ครับ แต่จุดเด่นคือเจ้าเค้กลาโรสเนี่ย กลิ่นกุหลาบจริงๆเลยครับ หอมกุหลาบมากๆ รสติดปากมาเลย รสเด่นด้วยนะครับ ไม่ใช่ว่ากลิ่นจางๆ ... ใครอยากหาร้านเค้กที่มีรสแปลกๆพิเศษไม่เหมือนใคร ก็ลองมาชิมเค้กรสกุหลาบที่นี่ได้ครับ
นอกจากเค้ก เราก็ลองสั่งเมนูเครื่องดื่ม อันนี้อิตาเลี่ยนโซดา อร่อย แต่ก็อร่อยปกติครับ
ส่วนของผม ชานมไทยๆครับ อร่อยมากๆ ชารสเข้มข้น หวานมันกำลังดี อร่อยมากครับแก้วนี้
สรุปแล้ว เป็นร้านเค้กที่ดี อร่อย มีความแปลกพิเศษไม่เหมือนใครอยู่บ้าง ใครไปเดินแถวสยามก็ลองดูได้ ข้อเสียมีนิดเดียวคือเค้กราคาแรงเหมือนกัน น้ำดื่มก็เช่นกัน แพงในระดับหนึ่งเลยครับ (ก็ไม่ถึงกับโหดร้ายหรอก เค้กชิ้นละร้อยกว่าบาท ถือว่านานๆกินที ^ ^)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น