Snapchat สแน๊ปแช็ท แอ็พแช็ทใหม่มาแรง!!

Snapchat แอพพลิเคชั่นใหม่สำหรับคนชอบแช็ทมาแรงในตอนนี้ครับ!!
จริงๆแล้ว เจ้า Snapchat นั้น ก็ไม่ได้มีอะไรที่มันเกินหน้าเกินตาโปรแกรมหรือแอพแนววิดีโอแชทมากมายนักหรอกครับ แต่จุดเด่นหลักๆของมันก็คือ การ Snap กล้องระหว่างกล้องหน้ากับกล้องหลังในระหว่างแช็ท และการทำ interface ให้สะดวกต่อการแช็ทนั่นเอง!! โดย Snapchat นั้น สามารถแชททั้งในแบบข้อความ หรือในแบบวิดีโอ ก็ได้ทั้งนั้นครับ ^ ^

และนี่คือรูปแบบหน้าตาระหว่างแชทกันผ่าน Snapchat ครับ หน้าเราจะเป็นรูปเล็กกลมๆด้านล่าง แล้วเราก็จะเห็นอีกฝั่งเต็มจอ
...
และ เมื่อเราจะเปลี่ยนไปใช้กล้องหลังแทนกล้องหน้า เพื่อถ่ายวิดีโอสิ่งที่อยู่ตรงหน้าเราไปให้เพื่อนดู ก็ทำได้ง่ายโดยการ Snap แบบว่ารูดบนลงล่างแค่นั้นเอง อย่างในภาพตัวอย่างคือเปลี่ยนกล้อง เพื่อถ่ายวิดีโออาหารไปให้เพื่อดูนั่นเอง
...
เห็นแบบนี้แล้ว
บางคนก็อาจจะบอกว่า เอ๊ะ? แล้วความแปลกใหม่คืออะไร? เพราะการวิดีโอแช็ท ก็มีอยู่หลายโปรแกรม โปรแกรมแช็ทก็เยอะแยะ ถ่ายรูปอาหารส่งให้เพื่อนก็ได้
ซึ่งนั่นก็จริงครับ แต่สิ่งที่จะทำให้เกิดความแตกต่างก็คือ ความสนุกและความง่ายของการใช้โปรแกรมนั่นเองครับ ซึ่งตรงนี้นี่แหละ ที่เป็นตัววัดว่า Snapchat จะอยู่หรือจะไป ^ ^ (คล้ายๆกับโปรแกรม Line ครับ การแช็ทของไลน์นั้น เราแช็ทผ่าน facebook ก็ได้ ... แต่ไลน์มีอะไรบางอย่างที่ดึงดูดผู้ใช้ให้รู้สึกว่าสะดวกกว่านั่นเอง)

และนี่คือวิดีโอโปรโมท(โฆษณา)ของ Snapchat ครับ ลองชมกันดู ^ ^

ส่วนคลิปนี้เป็นการบรรยายการใช้งานและจุดเด่นของ Snapchat อย่างง่ายๆครับ ^ ^
จากคลิป ผมว่าจุดเด่นสุดคือการเปลี่ยนกล้องอย่างรวดเร็วนี่แหละครับ แล้วก็เมนูในการแช็ทที่เข้าสู่การแช็ทได้ง่ายและลื่นไหลราบเรียบนั่นเอง ... ก็รอดูครับ ว่าโปรแกรมนี้จะบูมหรือไม่ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น