Dollfie Dream: Hatsune Miku Kawaiiiiiiiiiiiiii++

ไปแวะงาน Thailand Comic Con 2014 มาครับ แวะผ่านบูธโชว์ Dollfie Dream ซึ่งก็มีโชว์อยู่หลายตัว
และตัวที่เค้าตั้งไว้กลาง ... ก็คือเจ๊มิกุ Hatsune Miku นักร้องสังเคราะห์ที่กำลังดังเป็นพลุอยู่ในตอนนี้ครับ
ก็เลยถ่ายภาพมาให้ชมกัน review กันแบบให้ดูแค่ภาพ เพื่อแฟนๆของ Hatsune Miku กันโดยเฉพาะล่ะครับ (แต่สำหรับผม ผมไม่ได้เป็นแฟนคลับเจ๊แกหรอก แต่รู้ว่ากำลังดัง เลยขอเอามาฝากแฟนๆกันหน่อย)
ซูมหน้าเจ๊มิกุดูหน่อย ... ผมว่าเป็น Dollfie ที่ทำได้ดีมากๆรุ่นหนึ่งเลยครับ เพราะว่าเท่าที่เห็น Dollfie มานั้น ส่วนใหญ่ทำไม่เหมือนมากนัก เพราะต้องเน้นความสมจริงขนานไปกับอนิเมฯ แต่สำหรับ Hatsune Miku แล้ว ผมว่าเป็น Dollfie ที่เหมือนมากๆอ่ะ
ดูหน้าเจ๊มิกุกันชัดๆ ^ ^
เอ้า ดูมุมข้างกันบ้างครับ (ติดเจ๊ Saber Lily มาด้วย แต่ผมว่ามันดูน่ารักเกินเจ๊ Saber ไปนิด)
ซูมข้าง Miku ดูอีกหน่อย
ซูมอีกก!!
ดูหน้าข้างกันชัดๆ ยังดูเป็นมิกุอยู่นะ ... ไม่เหมือนกับเป็น Dollfie หน้าซ้ำๆแล้วเปลี่ยนวิคเปลี่ยนชุดนะ ผมว่ายังงั้น
ก่อนหน้านี้ เห็น Dollfie ของ Asuna จาก SAO แล้วลมจะจับ เพราะหน้ามันน่ารักเกิน เหมือนเอาใครก็ไม่รู้มาทำผมและใส่ชุดเดียวกับ Asuna ... แต่สำหรับ Miku ผมว่าผ่านครับ ^ ^

... ใครที่เก็บ Nendoroid หรือ Figma ของเจ๊แกครบแล้ว ก็เตรียมตัวเสียเงินหลักหมื่นไปสอยเจ๊แกได้ ... แต่เห็นว่าเวบ volks หยุดรับ pre-order ไปตั้งแต่ปลายปี 2013 แล้ว ไม่รู้จะโผล่มาอีกเมื่อไหร่นะ เหอๆๆ (อาจจะ 2015-2016)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น