รีวิวลองจอน ซื้อที่แพลตตินั่มมาจ้า

คุณภรรยาเค้าจะไปเรียนที่อังกฤษ เมืองที่ไปเรียนไม่ได้หนาวขนาดติดลบมากมาย แต่ช่วงหนาวสุดก็จะอยู่ที่ติดลบสัก -7 องศาในเวลากลางคืน และกลางวันก็ประมาณ 0 หรือ 1-2 องศา
ก็เลยคิดว่าต้องหาซื้อเสื้อกันหนาวไปใส่กันหน่อย แล้วก็ลองจอห์นอีกสักหน่อย ^ ^ ... ก่อนไปซื้อก็เสิร์ชๆอ่ะนะ ว่าที่ไหนมีขาย ซื้อที่ไหนดี เห็นเค้าว่าที่ Platinum Fashion Mall (แพลตตินั่ม) มีขายเยอะ ทั้งลองจอนผู้ชายแล้วก็ผู้หญิง ก็เลยลองไปดูครับ
ปรากฎว่า ชั้นใต้ดินของแพลตตินั่มมีขายเยอะเลย ... แต่สำหรับเสื้อกันหนาว ไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ อย่างแรกเลยก็คือเรารู้ว่ามันไม่ใช่เสื้อกันหนาวชั้นเลิศ ... แต่ก็เอาเถอะ สำหรับอุณหภูมิที่ไม่ได้ติดลบมากๆ ก็น่าจะโอเค ... แต่ราคานี่สิ ไม่ได้ต่างจากเสื้อแบรนด์เลย แบบว่าเสื้อกันหนาวตัวละ 2-4 พันอ่ะ -*- ก็เลยไปได้เสื้อกันหนาว FOX แทน แม้จะเป็น Polyester แต่ก็เห็นเค้าว่าแพ้ Down นิดเดียว ไม่ทำร้ายสัตว์ด้วย
แต่สำหรับลองจอน เราได้ที่แพลตตินั่มครับ ... (จริงๆต้องเขียนว่า ลองจอห์นเนอะ ภาษาอังกฤษมัน Long John)
จริงๆก็ไม่ใช่เซียนลองจอนหรอก แต่เท่าที่จับเนื้อ คิดว่าโอเคครับ มันนิ่ม รู้สึกดี คิดว่าน่าจะใช้ได้ (แล้วเท่าที่ลองเสิร์ชเนทดู เห็นว่าเสียงส่วนใหญ่บอกว่าต่างกันไม่มากกับของแบรนด์ ถ้าไม่ได้ไปแบบว่าอากาศติดลบมากๆ)
ก็เลยได้ลองจอนมาชุดนึงจ้า ^ ^
จริงๆคุณภรรยาอยากได้ไปสัก 2 ชุดครับ แต่ลองจอนมันลองไม่ได้ครับ แล้วไม่แน่ใจว่าไซส์ไหนดี ก็เลยลองทาบๆตัวดู คิดว่าไซส์ L น่าจะโอเค ก็เลยซื้อมาชุดเดียวก่อน ถ้าโอเคก็จะไปซื้อเพิ่ม

เนื้อภายในของลองจอนครับ จับๆดูแล้วนิ่มโอเคเลยครับ เนื้อผ้าก็หนาดี เหมือนจะอุ่นครับ
สำหรับราคาของลองจอนที่ขายที่แพลตตินั่มนั้น มีหลายราคาครับ มีตั้งแต่ราคา 300 บาท (ทั้งชุด) แล้วก็มี 400 บาท, 500 บาท แล้วก็ 800 บาท
แต่ตัวที่ซื้อมานี้ เป็นชุดราคา 500 บาทครับ เพราะเท่าที่จับดู รู้สึกว่าเนื้อผ้าเริ่มจะดี และหนากำลังเหมาะ ในราคาที่ 500 บาทครับ ... 800 บาทยิ่งดี แต่ก็ไม่อยากเสียเงินขนาดนี้

สำหรับตัวราคา 500 บาท เป็นของที่ติดยี่ห้อของอันนี้ครับ (ใครซื้อได้ถูกกว่า 500 ก็ดีใจด้วย T-T)
และแล้ว ก็เอาลองจอนมาใส่ดูสักหน่อย
...
ไซส์นี้ โอเคเลยครับ ... สรุปแล้ว คงได้ซื้อเพิ่มอีกสักชุดในไซส์เดียวกัน (ถ้าคุณภรรยาไม่ผอมลงนะ)
สรุปแล้วก็คือ ที่แพลตตินั่มน่าจะโอเคครับ ชั้นใต้ดินนะครับ มีลองจอนขายเยอะเลย หลายร้านด้วย แต่ส่วนใหญ่สินค้าก็จะซ้ำๆกันล่ะครับ ไม่ต่างกันมากในแต่ละร้าน ขึ้นกับราคาเท่านั้นเองจ้า ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น