รีวิวเสื้อกันหนาว FOX Ultra Light Polyester สี Fushia

เสื้อกันหนาวของ FOX นั้น ผมเคยรีวิวไปทีนึงแล้วครับ รุ่นเดียวกันกับที่จะรีวิวนี่เลยครับ ต่างกันตรงที่อีกรุ่นนั้นมี Hood ด้วย แต่ตัวที่จะรีวิวนี้ไม่มีฮูด (และที่สำคัญคือ ตัวนั้นยืมเค้าไปใช้)
ซึ่งครั้งก่อนนั้น คุณภรรยาเธอใส่ไปเที่ยวเกาหลีครับ อุณหภูมิอยู่ที่ 2 องศาในตอนนั้น ... และเสื้อกันหนาว FOX ก็เอาอยู่
มาครั้งนี้ คุณภรรยาเตรียมตัวไปเรียนต่อที่อังกฤษ เมืองที่จะไปอยู่ สืบๆมา อุณหภูมิช่วงหนาวสุดของปี ตอนกลางคืนตกอยู่ราว -7 องศา แต่กลางวันก็เกือบๆติดลบ ซึ่งอุณหภูมิสูสีกับที่เกาหลีตอนนั้น
ที่นี้ เราก็มาเจอเสื้อกันหนาว FOX ในชอปที่ Siam Center น่ะครับ รุ่นเดียวกับที่เคยใช้เป๊ะๆ ... และ ราคาถูกมาก มากๆเลยครับ!! ก็เลยตัดสินใจกับคุณภรรยาว่าสอยมาใช้เลยดีกว่า!!

เสื้อกันหนาวตัวนี้ครับ ที่เพิ่งซื้อมาสดๆใหม่ๆจากร้าน FOX ^ ^
เปิดออกดูภายใน ^ ^
มีช่องให้ซุกมือครับ ซึ่งถ้าไม่ซุก ก็ตัดเย็บเก็บซ่อนช่องตรงนี้ได้ดีมากๆ
รุ่นตรงกับที่เคยใช้ครับ FOX Ultra Light ... ตัวนี้ ไซส์ P (คนขายบอกว่าไซส์นี้เล็กเท่าไซส์ S)
และแน่นอนครับ Fill ด้านในถูก Filled ด้วย Polyester 100% ครับ ไม่มี Down Fill
แต่ที่ตัดสินใจซื้อ เพราะว่าในโอกาสที่ไม่ได้ไปในที่ที่อุณหภูมิติดลบมากมาย ชนิดที่ว่าลบมากกว่า 10 องศา เจ้าตัวนี้มันเอาอยู่ (จากประสบการณ์ตรง)
และตัวจักรสำคัญที่ทำให้ต้องซื้อตัวนี้ ก็เพราะนี่ครับ มันลด 30% ทำให้ราคาถูกมากๆ
ปกติราคาของเจ้าตัวนี้มันก็ถูกอยู่แล้วครับ อยู่ที่ 2,490 บาทเท่านั้นเอง ... ลดราคา เหลือเพียง 1,743 บาทเท่านั้นอ่ะ!! (ถ้าตัวมีฮูด ราคาเต็มที่ 2,990 บาท ลดเหลือ 2,093 บาทครับ)
คือพอเราไปเห็นเสื้อที่ FOX แล้ว เราก็ไปเดินแพลตตินั่มที่ประตูน้ำมาด้วย
แต่ถามราคาแล้ว ที่ประตูน้ำก็แบบว่า 2,000 บาทอัพ บางตัวสามพันสี่พัน ... ทั้งๆที่เราก็รู้ว่าเค้าก็ไม่ใช่ Down แท้ เป็นใยสังเคราะห์เหมือนกัน
ก็เลยตกลงใจว่า ไปเอาของ FOX ดีกว่า ได้แบรนด์ ดูดีกว่า (ดูเผินๆจะไม่แฟชั่นมาก แต่ใส่แล้วผมว่าดูดีนะ) และที่สำคัญ ของแบรนด์เนม ยังถูกกว่าอีกอ่ะ!! แล้วก็ไม่ต้องกังวลด้วยว่าจะได้ของดีไหม เพราะรุ่นนี้ก็เคยใช้มาแล้ว
ก็เลยตกลงใจเลยครับ ซื้อเสื้อกันหนาว Polyester filled jacket ของ FOX ตัวนี้เลยละกัน ราคาไม่ถึง 2,000 บาท
ใครสนใจ ก็ไปดูได้ที่ FOX สาขาสยามเซ็นเตอร์ครับ ผมไปดูที่ Central World ไม่มีเลย แต่ที่สยามเซ็นเตอร์ มีทั้งของชายและหญิงครับ (ตัวมีฮูดเหลือแต่สีขาว เลยตกลงเอาสีชมพู fushia ที่ไม่มีฮูดมาแทนครับ ^ ^)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น