รีวิว The Salad Concept ร้านอาหารเจ๋งๆ นิมมานเชียงใหม่ครับ ^ ^

เป็นร้านที่เห็นมานานแล้วครับ แต่ไม่เคยได้แวะเวียนเข้าไปทานซะที กับร้านที่ชื่อว่า The Salad Concept (เดอะสลัดคอนเซปท์) ที่ตั้งอยู่หน้าถนนนิมมานเหมินทร์ซอย 13 เชียงใหม่
ครั้งนี้ก็ได้แวะแบบว่ากินแค่เค้กกับเครื่องดื่มเท่านั้นเองครับ แต่จริงๆแล้วร้านเค้าหลักๆคือ "สลัด" ครับ แต่ไม่ได้เป็นสลัดไก่กานะครับ น่ากินมากๆเลย แล้วอาหารคาวหวานก็ครบเครื่องครบครันมากๆเลย ลองตามไปดูด้วยกันเลยครับ (ขอบอกว่าคนกินเยอะมาก ทั้งไทยและเทศ)
บรรยากาศภายในร้านครับ สบายๆ น่านั่งอยู่ครับ
โต๊ะและบรรยากาศเมื่อคุณนั่งทานในร้านก็ประมาณนี้ครับ
ณ มุมหนึ่ง ... คนนั่งกินกันเยอะและเลยเชียวล่ะครับ ... และนี่แหละ ที่เป็นเหตุให้ผมกับคุณภรรยารู้สึกว่า "เรามาลองกินร้าน Salad Concept กันเหอะ" ... อย่างไรก็ตาม ... เพิ่งกินอาหารคาวมาจากร้านต๋องครับ มาต่อนี่คงไม่ไหว ก็เลยกินเค้กชิ้นเดียว แล้วก็สั่งเครื่องดื่มครับ
หน้าปกเมนูร้าน Salad Concept ทำเป็นรูปหน้ายิ้ม ไอเดียเก๋ดี
เปิดเมนูดูเมนูสลัดครับ เค้าจะมีให้เราเลือกผัก เลือกท้อปปิ้ง เลือกน้ำสลัด ผสมโน่นนี่นั่นได้ตามในชอบและหลากหลายดีเหมือนกันครับ น่ากินมากๆ
หากไม่ชอบกินสลัด ก็แวะไปทานได้นะ เพราะเมนูอื่นๆก็ดูน่ากินแล้วก็มีให้เลือกเยอะ
... นี่ครับ ข้าว อาหารทะเล ก็มีนะ ... กลัวคนเกลียดผัก จะไม่กล้าเข้าร้านนี้ เมนูหลักเป็นสลัดก็จริง แต่เมนูอย่างอื่นก็เยอะ และน่ากินด้วย (แต่ก็ดูเน้นผักจริงๆแหละนะ)
สำหรับผมที่อิ่มอาหารแล้ว ก็สั่งเค้กมากินเล่น เป็นเค้กเนยถั่วชอคโกแลต ... รสชาติไม่เลว โอเคดีเหมือนกัน
แล้วก็สั่งเครื่องดื่ม เป็นอิตาเลี่ยนโซดาของคุณภรรยา อันนี้อร่อยดี เปรี้ยวสะใจ แต่ไม่หวานมาก ซ่ากำลังดี
ของผมเป็นโกโก้ชอคโกแลตปั่น ก็ทำได้ดี เข้มข้น
ก็ต้องขอโทษด้วย ที่เอารีวิวร้านสลัดคอนเซปท์มาฝากกันทั้งที แต่ดันไม่รีวิวสลัด 555+
แต่ก็ดูจากรูปเมนูได้ครับ น่ากินดีครับ แล้วคนกินกันเยอะด้วย มีทั้งไทยและเทศ น่าจะการัณตีได้ระดับหนึ่งครับ ว่าร้าน The Salad Concept อร่อยแน่ๆครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น