พาชม BMW X1 สวยดูดี ราคาไม่แรง~~ ^ ^

ไปเดินชม BMW ที่เค้ามาออกบูทโชว์ตัวรถที่ห้างเซ็นทรัลมา ก็ถ่ายรูปเก็บเอาไว้อยู๋ 3-4 รุ่น
และหนึ่งในนั้นก็คือ BMW X1 ครับ เป็นรถที่หน้าตาออกแนวรถ SUV ดูน่าสนใจมากทีเดียวครับ ซึ่งสิ่งที่น่าสนใจที่สุดก็คือราคาของ BMW รุ่น X1 s Drive 18i นั้น ราคาไม่แรงเลยครับ อยู่ที่ 1,999,000 บาทเท่านั้นเอง!! ซึ่งผมมองว่า มันน่าสนใจมากๆ สำหรับ BMW ในราคาแบบนี้ ... หากชอบรถยุโรปเป็นทุนเดิม แต่ไม่ชอบราคาเดิมๆของมัน รุ่นนี้จัดว่าเป็นตัวเลือกที่ดี หากคุณกำลังสนใจ SUV อย่าง CRV, Fortuner, Captiva ที่เป็นรุ่นท๊อปล่ะก็ ลองดู BMW X1 ตัวล่าง มาพิจารณาด้วยก็ไม่เลวครับ ^ ^

เอาเป็นว่ามาดูรูป BMW X1 กันเลยดีกว่าครับ (ขอโทษที่ไม่ได้ถ่ายภายในมาด้วย ^ ^") แต่ขอบอกไว้ก่อน ว่ารุ่นที่ถ่ายรูปมานี้ เป็นรุ่นตัวราคา 2 ล้านกว่าๆอ่ะครับ จำชื่อรุ่นไม่ได้ว่า BMW X1 อะไร
ไม่รู้ว่าอุปทานไปเองหรือเปล่า แต่ BMW นี่เป็นอะไรที่ออกแบบเรียบๆ แต่กลับมองแล้วสวยมากๆ คล้ายๆกับว่ามันแฝงชั้นเชิงความงามเอาไว้แบบต้องดีไซน์ให้มันโก้เก๋หรือมีอะไรที่มันดูเด่นจนเกินไป
ชื่อเสียงของเครื่องยนต์กลไกพวกนี้ ประเทศ German ไม่รองใครครับ คราวนี้คุณมีตัวเลือกในราคาขาด 2 ล้านไปพันบาทครับ ^ ^
ชมด้านหลังของตัวรถกันบ้าง ... ด้านหลังผมดูแล้วธรรมดาๆนะครับ แต่พอติดโลโก้ BMW เข้าไปแล้วมันดูดีขึ้นมาเป็นกอง (สรุปนี่ผมอุปทานสินะ -*- ...)
สำหรับสเปคคร่าวๆที่จำมา (ของรุ่นล้านเก้านะครับ ตัวสองล้านกว่าไม่ได้จำ ^ ^")
- อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. อยู่ที่ 10.4 วินาที
- เปลืองน้ำมัน 11.9 กิโลเมตรต่อลิตร
- เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะพร้อม Steptronic (ไอ้เจ้า Steptronic นี่มันคืออะไรก็ไม่รู้เหมือนกันครับ -*- น่าจะเป็นระบบการเปลี่ยนเกียร์แบบหนึ่ง)
- เบาะหนังแท้ Nevada (เจ้า Nevada นี้ดีอย่างไร ก็ไม่รู้เช่นกัน แต่ดูภายในแล้วดูไฮโซมีคลาสมากครับ)

สรุปคร่าวๆ หากชอบรถยุโรป แต่มีงบแค่ 2 ล้าน ... และกำลังมองรถญี่ปุ่นที่ราคาประมาณล้านห้าล้านหก ลองพิจารณาโยนงบเพิ่มกับ BMW X1 ดูครับ ^ ^

1 ความคิดเห็น:

  1. อยากได้เหมือนกัน แต่อยากทราบว่า รุ่นที่ แรงม้าเยอะกว่านี้ ราคาประมาณเท่าไหร่ แล้ว ปิดตัวที่ไหน ที่สุราษฎร์ธานีมีหรือปล่าว อยากทราบว่าโชว์รูมอยู่ที่ไหน แล้วศูนย์ซ่อมด้วย เพราะว่า เวลามีปัญหา จะได้วิ่งเข้าศูนย์ได้สะดวก ตัวที่ราคาประมาณ สองล้านกว่าๆๆ นะ มีกี่แรงม้าละ

    ตอบลบ