ผมร่วงมาก แก้ยังไงดี? ลองยาสระผม Falless ดูไหมครับ ^ ^

ใครมีปัญหาผมร่วง ผมแนะนำให้ลอง Falless ดูครับ ของ BSC ขวดเขียวๆ มีขายตามร้านวัตสัน บูทส์ รวมทั้งเซเว่นอีเลฟเว่นหลายๆสาขาก็มีขายด้วยนะครับ (ถ้าเซเว่นใหญ่หน่อยจะมีขวดใหญ่ขายด้วย)
ต้องบอกก่อนว่าส่วนตัวผมแล้ว ไม่มีปัญหาผมร่วงเท่าไหร่หรอกครับ แต่มีปัญหาผมร่วงเฉพาะจุดน่ะนะ 555+ (หัวล้านนั่นเอง)
จริงๆหัวก็ไม่เชิงล้านหรอกครับ แค่เถิกในระยะโคตรลึกอ่ะนะ เหอๆ (ยังเข้าข้างตัวเองอยู่) แต่เท่าที่ดูและสังเกต รู้สึกว่าถ้าปล่อยไว้ต่อไปโดยไม่ทำอะไร หัวล้านสมใจอยากแน่ๆ!!
ก่อนหน้านี้ใช้งานทางการแพทย์มารักษาเลยครับ ใช้ยา Minoxidil ซึ่งเค้าบอกว่า ได้ผลบ้างไม่ได้ผลบ้างแล้วแต่คน ส่วนใหญ่ผู้หญิงมักใช้ได้ผล ... ผมเป็นผู้ชายที่มักจะไม่ได้ผล แล้วมันก็ไม่ได้ผลจริงๆ เหมือนจะร่วงมากขึ้นด้วย
ไม่นานนักก็มีรุ่นน้องในที่ทำงานบอกว่า ลอง Falless ดูไหม แฟนของหนูอ่ะนะ ใช้ Falless อยู่ เหมือนตรงที่ผมมันบางๆอ่ะ ดูหนาขึ้นเลยนะ
ส่วนตัวฟังแล้วก็ไม่ได้เชื่ออะไรมากหรอกครับ เพราะมันเป็นแค่แชมพูสระหัว สระๆแล้วก็ล้างออก มันจะช่วยอะไรได้ขนาดนั้นเชียวหรือ
แต่ก็คิดว่า Falless นี่มันก็ไม่ได้แพงอะไรมาก ราคาก็ต่างจากยาสระผมทั่วไปนิดเดียว คุ้มค่าที่จะลอง ไม่ได้ผลก็ไม่เป็นไร ถือว่ามียาสระผมใช้เท่านั้นเอง
...
และนี่คือโฆษณา Falless ครับ แชมพูขวดสีเขียว ส่วนครีมนวดผมสีครีมๆ

... ก็ซื้อมาใช้ครบทั้งยาสระและครีมนวดล่ะครับ
สระครั้งแรก ก็ได้กลิ่นมะกรูดดี ก็เข้าท่า แต่ก็ไม่ได้หวังเรื่องช่วยเรื่องหัวล้านเท่าไหร่ เห็นบอกว่าต้องลองใช้ก่อนสองสัปดาห์จึงจะได้ผล

... ตอนนี้ผ่านมาประมาณ 3-4 สัปดาห์แล้วมั้ง
ปรากฎว่า แชมพู Falless นี้ ดันถูกโฉลกกับผมอย่างจัง!! เลยล่ะครับ สระยาสระผมสองครั้งแล้วลงครีมนวดทีนึง แล้วล้างออก
ผมมันหยุดร่วงเลยครับ หยุดจริงๆมั้งนะ คิดว่าไม่ได้ Placebo Effect แต่คิดว่ามันหยุดจริงๆ!! และเส้นที่มันมีอยู่แล้วในโซนที่ทำท่าจะล้าน ก็ดูหนาดูดีขึ้นอีกต่างหาก!!
ทว่า ส่วนที่มันเถิกไปแล้ว(ไม่ขอใช้ศัพท์ว่าล้าน เสียดแทงหัวใจ) ก็ไม่ได้มีผมหรือไรผมงอกออกมาใหม่นะครับ ก็เหมือนๆเดิม (คือพวกยา Finasteride มันบอกว่าผมก็จะงอกกลับมาใหม่ด้วย)
อย่างไรก็ตาม แค่มันทำให้หยุดเถิกไปกว่าเดิมได้ ผมก็โอเคกับมันมากๆแล้วครับ ตรงที่มีผมอยู่แล้ว ก็ดูจะสมบูรณ์ขึ้น ไม่น่าจะเถิกมากไปกว่านี้
สรุปคือ ถ้าหัวกำลังจะเริ่มล้าน หรือมีอาการผมร่วงตามปกติ ลองใช้ Falless ดูได้ครับ ส่วนตัวผมแล้วใช้ได้ผล ^ ^ ก็เลยอยากจะแนะนำให้ลองใช้กันจ้า ^ ^

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ4 กันยายน 2556 เวลา 01:56

    ของเราก็เริ่มร่วงล่ะ..รู้สึกได้ว่าผมบางมากเพราะเป็นคนผมเส้นเล็ก
    ใช้แพนทีนมาตลอด..ก็ไม่ได้เอะใจอะไรจนผมร่วงเกลือนห้องก็เลยตกใจ...บวกหนังหัวเป็นขุ่ย..ก็เลยลองไปซื้อfallessมาใช้..แต่ยังไม่รู้ว่าดีป่าว..อ่านๆกะทู้น่าจะดี

    ตอบลบ