รีวิวโรงแรมอารามิส - Aramis Hotel นครสวรรค์ แบบเฉี่ยวๆ ^ ^"

แบบว่า ... เห็นโรงแรมอารามิส หรือ Aramis Hotel & Residence ที่นครสวรรค์ เพิ่งเปิดใหม่น่ะครับ
ขับรถผ่านแบบเฉี่ยวๆ เห็นว่าเข้าท่าเข้าทางดี ก็เลยเก็บรูปกันมาฝากในขณะขับรถกันดื้อๆเลย ^ ^"

จริงๆตอนแรกก็เล็งร้านเค้ก Sweet by Nan ไว้น่ะครับ ก็เลยขับมาทางนี้ พอเห็นว่าอ้าว!! มีโรงแรมเปิดใหม่สวยน่าพักด้วยนี่นา ชื่อว่าอารามิส ... ว่าแล้วก็เลยบอกคุณแฟนที่นั่งรถไปด้วย ให้เก็บรูปโรงแรม Aramis ไว้หน่อยน่ะครับ เผื่อใครที่กำลังมองหาที่พักใหม่ๆสวยๆน่าสนที่นครสวรรค์ จะได้เก็บไว้พิจารณาดูครับ เพราะเท่าที่เห็นดูใหม่เอี่ยมมากๆ สะอาดสะอ้านน่าพักมากๆ

ตอนที่ขับผ่านโรงแรมก็คือตอนที่ออกมาจากร้าน Sweet by Nan แล้วก็มุ่งหน้าไปทาง 3 แยก (ไม่รู้ชื่อถนนอ่ะ) มันก็ผ่านโรงแรมอารามิสอ่ะครับ ก็เลยบอกคุณแฟนให้ถ่ายรูปจากบนรถ โดยลืมเปลี่ยนเลนส์ด้วย (เปลี่ยนไม่ทัน กำลังขับรถ ^ ^") เป็นเลนส์มุมไม่ค่อยจะกว้าง (20mm บนเซนเซอร์ M4/3 น่ะครับ) ก็เลยเก็บภาพมาได้แบบว่า ... คนดูต้องปะติดปะต่อเอาเองหน่อยน่ะนะ ^ ^
เริ่มด้วยภาพแรก จะเห็นว่าผนังอาคารเป็นสีขาวสะอาดมากๆ คงจะใหม่ซิงๆจริงๆครับ
เท่าที่เห็น ส่วนหนึ่งของห้องจะเป็นกระจกเต็มๆบานเลยครับ แบบว่าไม่งกกระจกเท่าไหร่ครับที่นี่ ภายในคงสวยน่าดู
มีซุ้มๆแบบกรงนกด้วย ประดับอยู่เด่นเป็นสง่า
และที่ดูดีอีกอย่างก็คือ ที่จอดรถครับ ที่จอดรถน่าจะเยอะ เพราะทาง Aramis เค้าเหลือลานกว้างๆไว้เยอะเชียวครับ
อันนี้ป้ายโรงแรมครับ บอกกันชัดว่าที่นี่คือ Aramis Hotel and Residence จริงๆนะเออ ^ ^
นอกจากภาพเหล่านี้แล้วก็เก็บภาพป้ายเบอร์โทรมาด้วย แต่ไม่ต้องลงรูปละกัน รูปป้ายผ้าที่ขึงไว้ก็ไม่รู้จะลงทำไมอ่ะนะ ^ ^
ขอบอกข้อมูลคร่าวๆตามนี้แล้วกันครับว่า ติดต่อได้ที่เบอร์โทร 056-222699 ครับ ส่วนราคา ไม่แน่ใจครับ คุ้นๆว่า 990 บาทมั้งครับ ซึ่งดูจากหน้าตาโรงแรมที่พักแล้ว จัดว่าราคาดีอยู่นะผมว่า อีกอย่างทำเลตรงนี้ก็ใกล้กับร้าน Big Steak แล้วก็เค้กอย่าง Sweet by Nan ด้วย ถ้ามาพักที่นี่ก็แวะทานสเต๊กอร่อยๆหรือเค้กนุ่มๆกันได้
หากจะให้บอกชัดๆว่าไปโรงแรมนี้อย่างไร ก็อยู่เส้นจากสี่แยกสะพานเดชา แล้วตรงไปห้างแฟรี่แลนด์หรือวัดนครสวรรค์นั่นล่ะครับ ระหว่างทางจะพบกับโรงแรมอารามิสทางด้านซ้ายน่ะครับ (ผมไม่รู้ชื่อถนนในนครสวรรค์ เลยต้องอธิบายแบบนี้ เหอๆๆ)
ส่วนชื่อที่ว่า Aramis Hotel & Residence ก็แสดงว่ามีแบบเรสซิเดนส์ด้วย ใครต้องการพักนานๆแบบรายเดือนหรือมากกว่านั้น ที่นี่ก็คงจะมีให้บริการด้วยครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น