Rayong Marriott Resort & Spa โรงแรมรีสอร์ทใหม่ หาดแม่พิมพ์ ระยอง

ตอนนี้ที่หาดแม่พิมพ์ จ.ระยอง มีโปรเจครีสอร์ทหรูจากเครือแมริออทไปเตรียมเปิดใหม่แล้วครับ
มาในชื่อของ Rayong Marriott Resort & Spa - เดอะระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
โดยตัวรีสอร์ทนั้น จะทอดตัวยาวไปกับหาดแม่พิมพ์ กับจำนวนห้องที่เปิดให้บริการมากถึง 206 ห้อง ... ซึ่งทำเลตรงนั้น จะได้วิวทั้งภูเขาสวยและวิวของชายหาดแม่พิมพ์เลยล่ะครับ (ห้องบางโซนจะวิวทะเล บางโซนก็จะวิวทิวเขา สวยคนละแบบครับ)
นอกจากนั้น ตัวโรงแรม Rayong Marriott Resort & Spa ยังมาพร้อมกับห้อง Grand Ballroom พร้อมห้องสัมมนาย่อยๆอีก 5 ห้อง ซึ่งก็เห็นกันได้ชัดๆว่าครั้งนี้แมริออทเตรียมกวาดเป้าหมายทั้งแขกที่มาพักผ่อนในวันหยุด คณะประชุมสัมมนา ตลอดจนการจัดงานเลี้ยงหรือเฉลิมฉลองงานแต่งงานได้เลยครับ (วิวดีด้วยสิ โรงแรมรีสอร์ทติดชายหาด)

ลองชมรูปบางส่วนจากเวบของแมริออทกันครับ
เริ่มด้วยห้องพักหน้าตาธรรมดาของแมริออทระยองครับ (หน้าตาธรรมดาของเค้า ได้ขนาดนี้ล่ะครับ!! ไฮโซ~~ ^ ^)
ถ้าเป็นห้องสวีท จะเริ่มไฮโซมากขึ้น กับอันนี้ครับ ห้อง Ocean View Studio ที่ได้กระจกเต็มๆบานชมวิวสวยๆกันแบบเต็มๆ
หรือห้องสตูดิโอสปาสวีท ที่ได้แช่น้ำท่ามกลางวิวสวยๆครับ
สระว่ายน้ำของทางแมริออทระยองก็เจ๋งครับ มีให้ด้วยกันถึง 2 สระใหญ่ๆ 2 สไตล์
แบบแรกที่เห็นนี้คือแบบลากูน มีสไลเดอร์ให้เล่นด้วย ดูกว้างขวางทีเดียว
ถัดมาเป็นแบบโรแมนติกริมชายหาดครับ กับสระว่ายน้ำสวยกว้างทอดตัวยาวขนานไปกับชายหาดครับ!! เดาว่าน่าจะเป็น infinity edge ด้วยมั้งครับ แจ๋วไปเลย!!
สำหรับวันที่เปิดให้บริการ ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ แต่เห็นว่าจะเปิดในปีนี้!! ดังนั้นบ้านใครอยู่ระยอง อยู่ใกล้หาดแม่พิมพ์ หรือขับรถผ่าน ก็คงจะได้เห็นการก่อสร้างของ Rayong Marriott Resort & Spa ที่น่าจะเกือบเสร็จเ็ต็มทีแล้วล่ะครับ ^ ^
ตามดูรายละเอียดของรีสอร์ท แห่งนี้เพิ่มเติม พร้อมจองที่พักได้ที่ http://www.marriott.com/hotels/travel/bkkrr-rayong-marriott-resort-and-spa/ ครับผม ^ ^
เห็นหน้าตารูปร่างโรงแรมแบบนี้แล้ว คาดว่าเปิดได้ไม่นานคงได้เห็นรีวิวของ Rayong Marriott Resort & Spa โผล่ออกมาเป็นดอกเห็ดแน่ๆ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น