หรูสุดๆในมัลดีฟส์ กับห้องอาหารใต้น้ำ!! ที่ Conrad Maldives Rangali Island Resort

หากพูดถึงจุดเด่นๆของ Maldives - มัลดีฟส์แล้ว แน่นอนว่าทะเลสวยมากๆนั้น ก็คือจุดเด่นอันดับหนึ่งของที่นี่ ด้วยหาดทรายที่ขาวทุกหาด น้ำที่ฟ้าใสและตื้นพอจะว่ายเล่นได้สบายๆที่ยาวสุดตา รวมทั้งปะการังเลย ปลาต่างๆที่พบได้ง่าย ไม่ว่าจะปลากระเบนหรือฉลาม รวมทั้งเต่าทะเล เหล่านี้คือจุดเด่นๆของมัลดีฟส์
ถัดมาก็คือเจ้า Overwater Bungalow หรือบังกะโลกลางน้ำ ที่ไม่เหมือนใคร!! นอกจากนั้นก็มีเจ้า Seaplane อีก!! เรียกว่าหลากหลายที่มัลดีฟส์ที่คุณจะไม่ได้พบจากที่อื่นๆ

ทว่า นอกจากสิ่งต่างๆเหล่านั้นที่ได้กล่าวไปแล้ว ตอนนี้มีรีสอร์ทแห่งหนึ่งในมัลดีฟส์ ซึ่งก็คือ Conrad Maldives Rangali Island Resort ... ได้แอบทำหรู!! เปิดตัวห้องอาหารใต้ทะเล หรือ Underwater Restaurant ออกมา!! ทำให้ที่ Conrad Maldives นั้น มีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครและน่าสนใจสำหรับประสบการณ์การไปเที่ยวมัลดีฟส์อย่างมาก!!
ลองชมกันเลยครับ

Credit : ssdl101

อย่างไรก็ตาม สำหรับชื่อชั้นของ Conrad นั้น ปกติก็แพงอยู่แล้วอ่ะนะ ^ ^" ยิ่งเป็น Conrad บนทำเลอย่าง Maldives ด้วยแล้ว ราคาที่พักต่อคืนนั้นหายห่วง เริ่มต้นที่เกือบสองหมื่นต่อคืนล่ะครับที่นี่
แต่ใครที่ชอบหรูๆ อยากจะเน้นความหรูหรา งบประมาณแค่นี้จัดว่าชิวๆสำหรับคุณ ก็แนะนำให้ลองดูที่ Conrad Maldives Rangali Island Resort เป็นตัวเลือกสำหรับรีสอร์ทที่จะไปพักที่มัลดีฟส์ครับ เพราะที่นี่มีห้องอาหารใต้น้ำที่ไม่เหมือนใคร!! ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น