The Racha คิดจะฮันนีมูนที่ภูเก็ต ต้องที่นี่!! ^ ^

รีสอร์ทแห่งที่สองหนึ่งในสามแห่ง ที่เหมาะแก่การไปฮันนีมูนในภูเก็ตมากๆที่ผมอยากจะแนะนำก็ที่นี่ครับ The Racha Phuket
ที่นี่เป็นโรงแรมรีสอร์ทที่ฮิตพอควรครับ มีรีวิวเกี่ยวกับรีสอร์ทนี้อยู่เยอะมาก หากเสิร์ชหารีวิวที่นี่ รับรองมีให้ชมมากเลยล่ะครับ แต่ละรีวิวก็ชมเปาะกันทั้งนั้น
ว่าแต่ ทำไมผมต้องแนะนำให้ที่นี่เป็นที่พักที่เหมาะแก่การฮันนีมูนด้วย?
สาเหตุหลักๆก็คือ ถ้าจะไปภูเก็ตทั้งที ทะเลสวยเป็นเรื่องสำคัญ ... ทว่า การไปฮันนีมูนนั้น ที่พักสวยๆก็สำคัญไม่แพ้กัน
ครั้นจะมัวไปเที่ยวเกาะสวยๆของภูเก็ต โดยไม่ค่อยได้อยู่รีสอร์ทสวยๆ มันก็ดูจะไม่คุ้ม เพราะรีสอร์ทสวยๆก็มักจะแพง
แล้วเราจะไปพักรีสอร์ทไหนดี ที่ได้ทั้งเที่ยวทะเลสวย แล้วก็ได้อยู่ในรีสอร์ทแพงๆอย่างคุ้มค่า
... นี่ล่ะครับ รีสอร์ทที่ผมเล็งไว้สำหรับการฮันนีมูน มันต้องได้ทั้งทะเลสวย และที่พักหรู ... และรีสอร์ทที่ทำได้ตามนั้น ที่อยู่ในลิสต์ก็มี The Racha นี้ด้วยล่ะครับ ^ ^

ตัวของเดอะราชา รีสอร์ทนั้น จะตั้งอยู่บนเกาะราชา ที่อยู่ประจำบนหาดสวยสุดๆ แบบในภาพนี้ล่ะครับ!! หาดนี้ชื่อว่าหาดอ่าวปะตกครับ
แล้วตัวที่พักบนหาดนี้ของ The Racha ล่ะ? เป็นอย่างไรบ้าง? ก็ดูตามที่เห็นนี่เลยครับ มีห้องแบบ Pool villa ไว้รองรับด้วยนะครับ (จริงๆจะพักห้องแบบธรรมดาๆสุดของที่นี่ ก็จัดว่าหรูมากแล้วครับ)
จากตัวที่พักนั้น มาชมชายหาดหน้าที่พักกันบ้างว่าสวยขนาดไหน ฟ้าคราม ใสแสบตาแบบนี้เลยล่ะครับ ทรายก็ว่ากันว่าขาวละเอียดน่าดู (ไม่เคยไปหรอกครับ อ่านจากรีวิวของคนอื่นทั้งนั้น เหอๆๆ)
อีกมุมกว้างๆอีกมุมครับ อย่างไรก็ตาม ถ้าไปช่วงฤดูฝน หน้าหาดจะมีคลื่นเยอะครับ แต่ก็ยังฟ้าใสอยู่นะครับ แต่ถ้าอยากได้หาดที่ฟ้าใสน้ำนิ่งๆ ดำดูปลาเล็กปลาน้อยได้ ก็ไปหาดอื่นๆบนเกาะนี้ได้เช่นกันครับ(มันจะเป็นช่วงๆน่ะครับ ว่าคลื่นมาทิศไหน) ไปไม่ยากเลย ปั่นจักรยานด๊อกแด๊กไปได้ ไม่ทันเหนื่อยครับ ^ ^
บริเวณในรีสอร์ทก็สวยหรู โรแมนติกมากๆ เหมาะแก่การมาฮันนีมูนอย่างแรง
สระว่ายน้ำก็เห็นว่ามี 2 หรือ 3 สระนี่แหละครับ ไม่แน่ใจ (แต่ไม่ใช่สระเดียวแน่นอน) โดยสระที่เห็นในรูปด้านล่างนี้ เป็นสระที่ยกตัวสูง มองไปเห็นชายหาดได้เลยครับ เห็นเค้ารีวิวกันว่ามีเปิดเพลงให้ฟังใต้น้ำด้วยนะครับ
ก็เป็นอีกแห่งที่แนะนำครับ ราคาถูกสุดสำหรับช่วงโลว์ซีซั่นก็อยู่ที่ 7 พันกว่าบาทต่อคืนครับ ส่วนหน้าไม่โลว์ก็ต่ำสุดที่ 9 พันกว่าบาทต่อคืนครับ
ส่วนตัวผมแล้ว รีสอร์ท The Racha แห่งนี้ อยู่ในลิสต์ที่อยากจะไปให้ได้สักครั้งน่ะครับ ถ้าได้ไป คงจะมีรีวิวโดยตัวกระผมเองให้ชมกันอีกทีจ้า ^ ^

รูปทั้งหมด นำมาจากเวบไซต์ของทาง The Racha ทั้งนั้นครับ ในเวบไซต์ยังมีรูปภาพ ข้อมูล และรายละเอียดอีกเยอะ สนใจก็ตามไปดูได้ที่เวบไซต์ http://www.theracha.com ได้เลยครับ
ส่วนตัวแม้ไม่เคยไปที่นี่ แต่ก็ฟันธงว่าน่าจะดีมากๆของจริงครับ เพราะไม่ว่าจะไปอ่านรีวิวที่ไหน ทั้งไทยและเทศ ก็มีแต่คนชมทั้งนั้นครับ ^ ^ ใครคิดจะไปฮันนีมูนที่ภูเก็ต คงต้องเก็บที่นี่ไว้เป็นหนึ่งในลิสต์ที่ห้ามมองข้ามแล้วล่ะครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น