GIRLS' GENERATION MV : PAPARAZZI แจ่มแมว!!

คลอดก่อนกำหนดจ้า!! MV PAPARAZZI คลอดวันนี้แล้ว!! 14 มิ.ย. 2555 ซึ่งก่อนกำหนดเกือบสองสัปดาห์เลย ^ ^
ชมกันได้เลยจ้า

เท่าที่เห็น Teaser หลอกไว้เยอะเลย เพราะพอมาเป็น MV จริง โยนเสื้อโค้ททิ้งกันหมด ^ ^
แล้วก็ไม่รู้คนอื่นคิดเหมือนกันไหม ผมว่าความอลังการของการลงทุน การตัดต่อ การเลือกเพลง ... ตอนทำ Twinkle ให้ TTS ทำได้ดีกว่านี้เยอะมากๆเลย ... ถ้าผมเป็นสมาชิกคนอื่นในวง SNSD นี่มีเคืองค่ายเพลงเหมือนกันนะเนี่ย ^ ^"

-------------------------------------------------

หลังจากทาง SME ได้ปล่อย GIRLS' GENERATION TTS ออกมาทำตลาดกับ 3 สาว ... และก็ไปได้สวยมากๆแล้วนั้น
มาครั้งนี้ ก็ถึงเวลาปล่อย GIRLS' GENERATION เต็มทีมออกมาบ้างแล้ว!! ใครที่เป็นแฟนๆ GIRLS' GENERATION ดั้งเดิม ไม่เฉพาะแค่ 3 สาว TaeTiSeo ก็จะได้เฮ + ปลาบปลื้มกันแล้ว ^ ^
โดยการกลับมาของ SNSD ชุดเต็มในครั้งนี้นั้น มาพร้อมกับ Music Video ที่ชื่อว่า Paparazzi (ปาปารัซซี่) ... นึกถึงเพลงดังของ Lady Gaga เลยครับ ชื่อเดียวกัน!!
...
ซึ่งชื่อของเพลง Paparazzi นี้ เนื้อหาของเพลงอาจจะต่อยอดจาก Twinkle ก็ได้ครับ ทำออกมาเป็นแพกเกจไง น่าสนใจดี
Twinkle จาก TTS นั้น เนื้อหาจะเกี่ยวกับประมาณว่า ชั้นสวย ชั้นเริ่ด ใครๆก็สนใจชั้น พูดง่ายๆคือออกแนวสาวมั่นใจในตัวเอง
และเนื่องด้วยความสวยแบบ Twinkle นั่นเอง ... ก็ต้องโดนจับจ้องด้วย Paparazzi เป็นธรรมดา ^ ^ ... นี่ผมก็เดาเอาเองนะ แต่คิดว่ามีโอกาสใช่สูง เพราะทาง SME ชอบทำการตลาดแบบต่อยอดและเป็นแพกเกจน่ะครับ (เท่าที่สังเกต) ก็เลยคิดว่า MV ตัวใหม่ล่าสุดของ SNSD ก็น่าจะต่อยอดจาก Twinkle ของ SNSD-TTS เหมือนกัน

อันนี้คือ Teaser ของ GIRLS' GENERATION PAPARAZZI ครับ

... สำหรับกำหนดการคลอด Official MV เต็มๆนั้น ก็คือวันที่ 27 มิ.ย. 2012 ครับ ... เรียกว่าปล่อยทีเซอร์กันล่วงหน้าเกือบเดือน ประหนึ่งว่าจะมาแกล้งแฟนๆ SNSD ให้คอยกันนานเหมือนกัน ^ ^"
ส่วนทำนองเพลงนั้น ปล่อยออกมาน้อยมากๆ ^ ^" แต่ก็พอจะเห็นแนวเพลงคร่าวๆแล้วครับ เพราะน่าจะเป็นหนึ่งในเมโลดี้หลักๆของเพลง กับ Ulalala Lalalala ... ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น