รีวิวเที่ยวมัลดีฟส์ กับรีสอร์ท Taj Exotica Resorts and Spa

Taj Exotica Resorts and Spa จัดเป็นอีกรีสอร์ทที่ราคาแรงในระดับล่างๆของกลุ่มราคาแรงที่มัลดีฟส์ครับ (ฟังแล้วงงป่าวเอ่ย? ^ ^)
ซึ่งรีสอร์ทนี้อยู่ใกล้ๆกับเมืองมาเล่ ดังนั้นเราจะเดินทางไปที่รีสอร์ทนี้ได้ก็ด้วย Speed Boat ง่ายๆเลยครับ ช่วยประหยัดงบไปมัลดีฟส์อีกมากเลย ... แต่ไม่สิ!! Taj Exotica เนี่ย ราคาแพงอยู่นะ ถ้ากล้าทุ่มทุนไปรีสอร์ทนี้ ก็อาจจะไปรีสอร์ทไกลๆอื่นๆโดย Seaplane แต่ค่าที่พักถูกกว่าก็พอได้อยู่
... เอาเป็นว่า Taj Exotica Resorts and Spa ก็้ถือเป็นรีสอร์ทหรู ใกล้มาเล่อีกรีสอร์ทที่น่าสนใจครับ ^ ^ เผอิญเจอคลิปวิดีโอรีวิวรีสอร์ทนี้ ซึ่งทำได้ดีมากๆเลยล่ะครับ ก็เลยขอนำมาฝากให้ชมกันซักหน่อย ^ ^ เพราะคลิปนี้ถ่ายคลิปการไปเที่ยวยังที่ต่างๆ พร้อมมีคำบรรยายประกอบวิดีโอด้วย ทำให้เราพอจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไรมากยิ่งขึ้นไปอีก ดีมากๆเลยล่ะครับ ^ ^

Credit : gilynn
ผมชอบที่เค้าบรรยายตั้งแต่ไปถึงมัลดีฟส์ตอนกลางคืนเลยน่ะครับ ซึ่งก็เข้าเค้าสำหรับการไปพักรีสอร์ทที่อยู่ใกล้ๆด้วย speed boat สำหรับคนไทยครับ เพราะว่าการเดินทางไปมัลดีฟส์ที่สะดวกมากๆก็คือกับสายการบิน Bangkok Airways ซึ่งจะถึงตอนเย็นๆครับ ถ้าไม่อยากค้างคืนที่มาเล่ ก็ต้องหารีสอร์ทใกล้ๆนี่ล่ะครับ ^ ^ ให้ดูกันไปเลยว่า ได้ไปถึงรีสอร์ทช่วงเย็นๆ จะคุ้มหรือเปล่า (แต่ส่วนตัวมองว่า ถ้าเป็น Taj Exotica นี่ไม่คุ้มครับ มันแพง 555+)
แล้วการทำบรรยายประกอบคลิปทำให้ดูคลิปเพลินจริงๆ ... ก็เป็นอีกคลิปรีวิว ที่ทำเอาอยากไปเที่ยวมัลดีฟส์มากขึ้นไปอีก!! ^ ^"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น