ร้านเค้ก Mont Blanc มองบลังค์ สาขากรุงเทพฯ มาแล้ว!!

Mont Blanc - มองบลังค์ ร้านเค้กน่ารักน่าหม่ำ เจ้าดังที่เชียงใหม่!! บัดนี้มาสู่กรุงเทพฯแล้วครับ คนกทม.ที่อยากไปลองชิมลองกินโดยไม่ต้องบินไกลไปถึงเชียงใหม่ ก็มีโอกาสลองชิมกันใกล้ๆแล้วครับ!!
โดยสาขากรุงเทพฯ ที่ร้านมองบลังค์ไปเปิดนั้น ก็อยู่ที่ห้างเปิดใหม่อย่าง เดอะพรอมานาด นั่นเอง!! ซึ่งเจ้าห้างนี้ก็ตกแต่งสไตล์ยุโรปประยุกต์ สวยงามไม่แพ้เค้กมองบลังค์ เรียกได้ว่า ไปเที่ยวห้างด้วย ไปชิมเค้กกันด้วย ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลย ^ ^

จริงๆผมเองก็ยังไม่เคยไปทั้งเดอะพรอมานาดแล้วก็ร้านมองบลังค์สาขาใหม่ที่กรุงเทพหรอกครับ แต่ไปเข้าเวบไซต์ของเดอะพรอมานาดดู แล้วในส่วนของโปรโมชั่นนั้น มีของร้าน Mont Blanc ด้วย ก็เลยถึงบางอ้อ ว่า อ้าว!! นี่ Mont Blanc เชียงใหม่!! มาเปิดที่กทม.แล้วหรือเนี่ย!!
ตามรูปนี้เลยครับ
ซูมดูโปรโมชั่นและดูรูปโลโก้กันชัดๆ!! นั่นมันมองบลังค์ ร้านเค้กดังย่านนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่จริงๆด้วยนี่นา!!
เพิ่งเปิดใหม่ซิงๆเลยครับ ^ ^
มีโปรโมชั่นทานครบ 200 บาท แถมพวงกุญแจมาคารอนด้วย ... แสดงว่าร้านนี้ก็มีมาคารอนขายด้วยน่ะสิ!! ใครอยากชิมมาคารอนก็ไปชิมกันได้

ส่วนรีวิวร้านเค้กมองบลังค์นั้น ผมเคยรีวิวสาขาที่เชียงใหม่ไว้ที่นี่ครับ รีวิว Mont Blanc มองบลังค์ ร้านเค้กดูดี ที่ถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ ครับ ^ ^ คลิกไปดูรูปเค้กน่ากินๆที่ร้านได้เลยครับ ^ ^
ส่วนห้างเดอะพรอมานาด ก็ติดตามดูรายละเอียดได้ที่เวบไซต์ http://www.promenade.in.th ครับ ... ถ้าไม่รู้ว่าห้างนี้อยู่ตรงไหน ขอบอกว่าอยู่ติดๆกับแฟชั่นไอส์แลนด์นั่นเองครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น