รีวิว บิ๊กสเต็ก กับทำเลใหม่!! - Big Steak : ร้านอาหารนครสวรรค์

หลังจากเคยรีวิวบิ๊กสเต็กไปแล้ว กับทำเลเดิม ... มาวันนี้ กับทำเลใหม่ของ Big Steak ผมก็ได้ไปลองอีกจนได้ ^ ^ (ใกล้ๆกันนั้นก็มีร้านเค้ก เบเกอร์รี่อย่าง Sweet by Nan อยู่ใกล้ๆพอดี เลยชิมทั้งสองที่เลย ^ ^)
โดยทำเลใหม่ของบิ๊กสเต็กนั้นอยู่ที่สามแยกไม้ฉลุน่ะครับ หากขับรถจากสี่แยกสะพานเดชา ตรงมาทางห้างแฟรี่แลนด์หรือวัดนครสวรรค์ ระหว่างทางก็จะผ่านสามแยกน่ะครับ ซึ่งเป็นแยกที่เป็นที่ตั้งของโรงแรมอารามิส ก็เลี้ยวซ้ายที่แยกนั้น เข้ามาจะเจอร้านบิ๊กสเต็กทำเลใหม่ทางซ้ายมือครับ ^ ^
สำหรับบรรยากาศร้านนั้น ผมชอบแบบที่เดิมมากกว่า แต่ที่นี่ก็ไม่ได้แย่นะครับ ก็โอเคดี ได้เปรียบทำเลเดิมตรงที่ติดแอร์เย็นฉ่ำ ^ ^
การตกแต่งร้านทำได้ดีเลยครับ เรียบๆ สวยดีน่านั่ง ^ ^
สำหรับอาหารก็ยังประทับใจเหมือนเดิม กับสเต็กในกระทะร้อน ที่ทำให้ได้ทานสเต็กร้อนๆนานๆ ^ ^
อาหารอีกจานของคุณแฟน ชื่อประมาณว่าหมูพริกไทยดำอะไรนี่ล่ะครับ จำชื่อไม่ได้ ... เมนูนี้มาเป็นชุดครับ มีข้าว มีน้ำซุบให้ด้วย พร้อมกับหมูพริกไทยดำในกระทะร้อนอีกที เข้าท่าดีครับ (จริงๆเมนูนี้ ตอนไปทานที่ทำเลเดิม คุณแฟนก็สั่งเมนูนี้แหละครับ ^ ^)
แต่ที่ถูกใจในครั้งนี้โดยไม่ได้คาดหวัง ก็คือเมนู หมูมะนาว รสชาติแซ่บดี เกินความคาดหวังจากร้านสเต็กน่ะครับ ^ ^
ก็ยังคงแนะนำครับ แม้บรรยากาศจะไม่ดี ไม่กว้างโปร่งเท่ากับทำเลเดิม แต่ก็ได้เปรียบในเรื่องติดแอร์เย็นสบาย และบรรยากาศก็ยังจัดว่าอยู่ในระดับดีครับ ^ ^
สำหรับรสชาติอาหารก็เหมือนเดิมกับที่เคยทานครับ สเต็กยังนุ่มเหมือนเดิม โอเคดีครับ ... และที่สำคัญ ชอบที่ที่นี่มีเมนูราคาเบาๆ แบบว่า 49 บาทหรือ 59 บาทอะไรแบบนี้ด้วย ^ ^
ผ่านไปแถวนั้น หรือหากพักอยู่โรงแรมอารามิสนครสวรรค์ ก็ลองแวะไปทานกันได้ครับ ^ ^

3 ความคิดเห็น:

  1. ร้านประจำผมเลยอร่อยต้องลอง

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ5 กันยายน 2556 เวลา 01:57

    อาหารอร่อยมากๆ แต่เด็กเสริฟปรับปรุงด่วน มีการสั่งลูกค้าว่าอย่าเพิ่งสั่ง"ไม่มีกระดาษจด" พอเวลาเอาอาหารมาให้ก็วางจานกระแทกแล้วทำหน้าตาแบบ..... บอกเลยตามตรงเสียความรู้สึกอย่างมาก

    ตอบลบ
  3. อยากทำงานที่ร้านบิ๊กสเต็กมาเรยคะ ยังรับยู่รึป่าวคะ พอดีตอนนี้หางานทำคะ

    ตอบลบ