รีวิว Kacha Resort & Spa Koh Chang ทำเลดีหน้าหาดทรายขาวเกาะช้าง ^ ^

Kacha Resort & Spa Koh Chang คชารีสอร์ทแอนด์สปาเกาะช้างแห่งนี้ ผมไม่ได้เข้าพักนะครับ จริงๆก็เป็นมินิรีวิวเท่านั้นล่ะครับ แต่เห็นว่าที่นี่เจ๋งดี เลยถ่ายรูปมาฝากกันครับ
เพราะจุดเด่นของที่นี่นั้น แม้จะเหมือนๆกับรีสอร์ทอื่นๆที่อยู่ที่หาดทรายขาว แต่จริงๆแล้ว มีอะไรที่น่าสนใจกว่านั้นครับ ... เพราะที่นี่ติดกับร้านขายอาหารแผงลอยเยอะแยะเลยน่ะสิครับ ทำให้หากินสะดวกในราคาย่อมเยาว์ ^ ^
ลองดูกันเลยจ้า ^ ^
ถ้าเอาแค่ว่า ดูจากภายนอกแล้ว ที่ไหนดูหรูหราดูดีโอ่อ่ามากกว่าใครเพื่อนล่ะก็ ... เท่าที่เห็นแล้ว นอกจาก KC Resort ก็มี Kacha นี่แหละครับ ที่สวย ดูดีน่าพักมากๆ
ตัวรีสอร์ทนั้น มีทั้งโซนที่อยู่ติดกับชายหาด และถัดออกมาที่มีถนนเลียบหาดกั้นครับ แต่ไม่ว่าจะตรงไหน ก็เดินไปชายหาดได้ง่ายทั้งนั้นล่ะครับ
ภาพนี้เป็นโซนที่อยู่ถัดจากถนนครับ
ส่วนภาพล่างนี้ เป็นโซนที่อยู่ติดชายหาด ... ดังนั้น จะจองห้องพักก็ต้องเลือกกันด้วยนะครับ ว่าจะเลือก type ไหน แต่ถ้าไม่เน้นว่าห้องต้องซีวิว ขอให้เดินไปชายหาดง่ายๆ ก็พักห้องแบบไหนก็ได้ทั้งนั้นครับ
แล้วก็ ... เค้ากำลังมีสร้างใหม่ด้วยนะครับ เปิดโซนใหม่ และเป็นโซนที่ติดหาดด้วย
แต่จุดเด่นคือตรงนี้ครับ ร้านอาหารแผงลอย!! มีปลาหมึกย่างตัวใหญ่ๆ ทะเลย่าง และอื่นๆเยอะแยะเลยครับ ราคาไม่แพง มีเคบับ มีโรตี ผลไม้ ประมาณนั้นครับ โซนนี้คืออยู่ติดกับด้านหน้า เยื้องหน่อยกับตัวคชารีสอร์ทเลยครับ
ก็เป็นรีสอร์ทหรู ที่หาอาหารทะเลเด็ดๆในราคาถูกทานได้ง่ายครับ นอกจากความหรูเค้าก็มีดีตรงนี้แหละ แผงลอยนี่ขายจนมืดเลยนะ ผมเดินผ่าน 2 ทุ่มก็ยังขายอยู่เลยครับ ^ ^
ก็นับว่าเป็นอีกโรงแรมที่พักที่น่าสนใจดีสำหรับทำเลหาดทรายขาวที่เกาะช้างจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น