รีวิว Pepper Lunch ร้านอาหารสัญชาติญี่ปุ่นในไทย

Pepper Lunch เนี่ย เห็นร้านเค้ามานานแล้ว แต่ไม่รู้ทำไม ไม่มีโอกาสได้ลองสักที เพราะว่าร้านอื่นๆมันมีเยอะล่ะมั้ง แล้วร้านที่ดูหน้าตาเป็นแบนแฟรนไชส์เนี่ย มันมักจะมีอคติไว้ก่อนน่ะครับ ก็เลยไม่ได้ทานสะที
จนมาคราวนี้ ได้มีโอกาสมาลอง Pepper Lunch จนได้ ... ราคาไม่ถูก แต่ไม่ถึงขั้นแรงครับ อาหารอร่อยและมีแนวทางนำเสนอที่น่าสนใจดี ... เผื่อใครยังไม่เคยกินแบบผม ก็ดูไว้ตัดสินใจก็ได้ครับ ^ ^
สั่งน้ำมาทานกันก่อนครับ ด้านข้าง มีขวดซอส 2 แบบ คือแบบซอสน้ำผึ้งอะไรสักอย่าง กับซอสปกติๆอันนึง เอาไว้มาใส่ปรุงรสครับ (คือมีซอสหวานกับซอสเค็มนั่นเอง) อ้อ น้ำดื่ม refill นะครับ
ปกติรายการเมนูอาหารเค้าจะเป็น สเต๊กเป็นหลักนะครับ(เท่าที่เสิร์ชดูชื่อเสียง เค้าดังจากสเต๊ก) แต่เท่าที่เห็นในหน้าเมนู เมนูสเต๊กไม่เยอะเท่าไหร่ ... แต่ที่แน่ๆ ทุกเมนู เป็นกระทะร้อนทั้งหมดครับ แล้วกระทะร้อนเค้าจะร้อนมาก ร้อนนาน พูดง่ายๆคือ เราต้องเอามาผัดต่ออีกทีครับ!! เพราะว่าเค้าจะให้เราเติมซอสที่วางอยู่ด้านข้างคลุกเคล้าตามใจของเรานั่นเอง

เมนูของผม ข้าว ตรงกลางมีรูนะครับ ไม่ได้ถ่ายให้ดู มีไข่ไก่ที่ยังไม่สุกและครีมอะไรไม่รู้สูตรเฉพาะมั้ง ใส่เอาไว้ แล้วก็ไก่กับปลาแซลมอนที่ยังสุกไม่ได้ที่ ผมต้องมาพลิกกลับให้สุก และคลุกเคล้าในจานร้อนของผม ... ดูมีสีสันในการกินดีครับ ^ ^ และที่สำคัญ อร่อยมากๆ อาหารร้อนอุ่นตลอดการกินจนกินเสร็จเลยครับ
และน้ำซุปมิโซะ ... ต้องบอกว่าสมกับเป็นแบรนด์จากญี่ปุ่น ซุปเค้าอร่อยมากอ่ะ อร่อยสุดเท่าที่กินมาสำหรับร้านอาหารญี่ปุ่นในไทยเลย ไม่นึกว่าจะเจอที่ร้าน Pepper Lunch
อันนี้ของคุณภรรยาครับ สปาเก็ตตี้ ทะเลครับ ก็ต้องมาผัดๆต่อเช่นกัน เท่าที่ลองชิมก็อร่อยครับ
สรุปคือ หน้าตาเหมือนฟาสต์ฟูด แต่กินเร็วไม่ได้นะครับ รสชาติก็ดี จุดเด่นคือร้อนตลอดการกินครับ ร้อนกว่ากระทะร้อนทั่วๆไปครับที่นี่
ใครไม่เคยกินก็ลองหากินดูได้จ้า มีหลายสาขาที่กทม. เท่าที่เห็นก็คือตรงข้ามกับ Siam Center แล้วก็ที่ Silom Complex ครับ (ที่รีวิว ผมรีวิวสาขาของ Silom Complex จ้า)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น