รีวิว Zood Noodle ร้านอาหารบน Siam Paragon

ร้านอาหารบนสยามพารากอนนั้น มีมากมายหลายร้าน ซึ่งจะกระจุกตัวอยู่ทีชั้นใต้ดินกับชั้นบนสุด ... แน่นอน ว่าส่วนใหญ่ราคาแรงๆทั้งนั้นครับ
แต่ร้านที่จะมาแนะนำนี้ เป็นร้านที่ราคาไม่แรงมาก ตั้งอยู่ชั้นบนของ Siam Paragon ครับ ... เหมาะสำหรับคนที่หลงเข้าไปในพารากอน แล้วขี้เกียจออกมาหาอาหารข้างนอกทาน แต่กำลังอยากทานอาหารที่ไม่แพงมากนั่นเอง (แต่ไม่ได้ถูกนะ เดี๋ยวเข้าใจผิด เหอๆๆ)
ร้านที่ว่านี้ก็คือร้าน Zood Noodle น่ะครับ (ซู้ด นูดเดิ้ล ... เสียงซดน้ำหรือสูดเส้นก๋วยเตี๋ยวสินะ)
สภาพในร้านครับ ดูเครื่องเคียงแล้ว เหมาะกับก๋วยเตี๋ยวเรือยังไงไม่รู้ ผมก็เลยสั่งเมนูประมาณๆว่าคล้ายๆร้านก๋วยเตี๋ยวเรือมาลองชิม
ร้านก็ตกแต่งสีเหลืองๆครับ ก็สวยดี
เมนูแรก เป็นของคุณภรรยาครับ เป็นราดหน้ามั้งครับ จำชื่อไม่ได้ ... อันนี้อร่อยมาก รสชาติเหมือนพวกภัตตาคารดีๆเลยครับ อร่อยเข้มข้น
เมนูนี้เอามากินเล่น เกี๊ยวห่อชีส เมนูนี้ธรรมดาครับ ไม่พิเศษจากเกี๊ยวห่อชีสที่อื่นมากนัก แต่อร่อยนะครับ
และนี่ครับ ก๋วยเตี๋ยวเรือ ... รสชาติโอเคเลยครับ ไม่แพ้ก๋วยเตี๋ยวเรือร้านดังๆนอกห้าง กินชามเดียวอยู่ ไม่ต้องเบิ้ลเยอะ ... และที่สำคัญ ผมชอบที่เค้ามีให้เพิ่มกากหมู หรือแคบหมูเพิ่งได้ด้วย ... ผมเพิ่มกากหมูมาหนึ่งถ้วยครับ (ได้ไขมันเกินเพิ่มไปตามระเบียบ เหอๆๆ)
ปิดท้ายด้วยรูปแก้วน้ำ
ก็แนะนำนะครับ ร้านนี้ รสชาติดีครับ ตอนแรกเห็นว่าอยู่บนห้าง จะนึกว่ารสชาติไม่อร่อย ที่ไหนได้ ไม่แพ้ร้านนอกห้างที่ดังๆครับ อร่อยดีใช้ได้สำหรับ Zood Noodle จ้า ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น