รีวิว โรงแรมโอยูเอ็ม OUM Hotel อุตรดิตถ์ จ้า ^ ^

เพิ่งได้มีโอกาสแว่บไปเที่ยวอุตรดิตถ์เป็นครั้งแรกครับ ซึ่งการไปที่อุตรดิตถ์ครั้งนี้ ก็ได้เข้าพักที่โรงแรมใหม่ที่ชื่อว่า OUM Hotel ครับ ... ไม่ได้อ่านว่าอ่วมนะครับ แต่เป็นตัวย่อว่า O U และ M ... อ่านว่าโอยูเอ็มครับ ^ ^
ส่วนสาเหตุที่พักที่โรงแรมนี้ก็ไม่ใช่อะไรหรอกครับ คือสีหราชกับโรงแรมฟรายเดย์น่ะค่อนข้างเป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้ว ผมก็เลยอยากลองของใหม่ดูก็เท่านั้นเอง
...
ภาพเปิดด้วยตัวโลโก้ของชื่อที่พักครับ ตั้งอยู่หน้าโรงแรมเลย (สนใจตั้งแต่แรกเห็น ก็ดูตามรูปเลยครับ โรงแรม โอ ยู เอ็ม โทร. 055-832288-9 เหอๆ)
เข้ามาบริเวณด้านหน้าของตัวโรงแรม เป็นอาคาร 3 ชั้นครับ ลานด้านหน้าที่ใช้สำหรับจอดรถก็ดูกว้างขวางดี กะด้วยตาคร่าวๆก็คิดว่าน่าจะพอดีกับปริมาณห้องพักครับ
เดินเข้ามาตรงล็อบบี้เพื่อติดต่อ Check In ครับ ... สวยไม่สวยอย่างไร ดูกันเอาเองจ้า
และนี่คือห้องพักที่เข้าพักในวันนี้ครับ เป็นห้องเกรดต่ำสุดของโรงแรมโอยูเอ็มครับ เป็นห้อง Standard ราคาเพียง 590 บาทต่อคืนเท่านั้น (แต่ถ้าใครอยากพักห้อง VIP ดีๆหน่อย ที่นี่ก็มีครับ ห้องแพงสุดเป็นห้องที่มีอ่างจากุซซี่ครับ ราคา 2,500 บาทต่อคืน)
แม้ห้องจะดูเรียบๆไม่หวือหวา แต่การเล่นโน่นนี่นั่นก็ทำได้ดี อย่างน้อยผ้าเช็ดตัวก็ไม่พับไว้เฉยๆล่ะนะ
มุมประดับของห้องเพียงหนึ่งเดียว พร้อมๆกับรีโมทของทีวี กล่องรับสัญญาณทีวีและแอร์ครับ
ปลายเตียงเป็นทีวี แล้วด้านล่างก็มีตู้เย็นให้
เปิดออกดู ก็มิมีอะไรมากมาย มีน้ำอยู่สองขวด ... แต่อ๊ะ หลังตู้เย็นมีขนมให้ด้วย ... ขนมเป็น complimentary นะครับ ฟรีครับ รวมในค่าห้องแล้ว ^ ^
ไปดูห้องน้ำกันบ้าง ... แม้ไม่มีจากุซซี่ในห้องแพงสุด มีเพียงชาวเวอร์ฝักบัว แต่ห้องก็กว้างดีครับ
และที่สำคัญ ... ประตูห้องน้ำนั้น เป็นกระจกเต็มๆบานครับ อาบไปก็แอบดูตัวเองไปได้ครับ ว่าหุ่นดีแค่ไหน 555+
ออกมาด้านนอกห้องน่ำ มีที่วางของ แขวนผ้าเช็ดตัว แขวนเสื้อผ้าครับ ง่ายๆ
แต่บอกตรงๆว่าชอบประตูกระจกจริงๆ ส่องได้เต็มตัวสะใจมากๆ (บางคนอาจจะงง ว่าจะชอบอะไรนักหนา กับกระจกเต็มตัว ... ก็ไม่รู้สินะ แบบว่าคนหลงตัวเองน่ะ มักจะชอบกระจก เหอๆๆ)
ตกกลางคืน ก็ออกสำรวจที่พักกันหน่อย (กลางวันมันร้อน ... เอ๊ย ไม่ใช่ กลางวันมัวไปเที่ยวที่อื่นน่ะครับ)
รถมาจอดเต็มเลยครับ ... ก็ฮิตพอควรเหมือนกันนะ ที่โรงแรมโอยูเอ็มเนี่ย
ที่หน้าเวบไซต์ เค้าบอกว่ามีจักรยานให้ปั่นด้วย ... คงหมายถึง 3 คันนี้ แต่ผมไม่ได้ใช้บริการหรอกครับ
ปิดท้ายด้วยรูปตอนกลางคืนของ OUM Hotel ก่อนลาครับ ^ ^
โดยภาพรวมเป็นโรงแรมที่ดี สะดวกสบายในระดับหนึ่ง ทำเลอาจจะไม่ดีเท่าฟรายเดย์หรือสีหราช แต่ก็เหมาะดี สำหรับคนที่อยากพักโรงแรมโล่งๆสบายๆครับ ... จริงๆก็ไม่ได้ไกลอะไรครับ ใกล้ๆกับห้างฟรายเดย์ล่ะ แต่ผมก็คิดว่าเหมาะกับคนมีรถนะสำหรับที่นี่
... อ้อ ลืมบอกว่าด้านหลังโรงแรมติดกับลำธารน้ำนะครับ แต่ไม่ได้ถ่ายรูปมา ... ผมว่าถ้าโรงแรมปรับโซนที่ติดกับลำธารให้สวยดูดี มีที่นั่ง มีร่มสวยๆสักหน่อย จะดูดีขึ้นอีกเยอะเลย ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น