Taruto ร้านทาร์ตกินเล่นที่ Silom Complex

Taruto ทารุโตะ ... หรือก็หมายถึงทาร์ต (แต่ออกเสียงยุ่นปี่ว่าทารุโตะ) เป็นร้านพวกทาร์ต เค้ก ไอศครีม เครื่องดื่ม กินเล่นชิวๆน่ารักน่านั่ง ที่ Silom Complex ครับ
ร้านทารุโตะนี้ เดินผ่านมาแล้วหลายทีครับ แต่ก็ไม่ได้มีโอกาสไปกินซะที เพราะปกติเดินผ่านไปคนเดียวครับ ... มาครั้งนี้ เดินผ่านมาพร้อมกับคุณภรรยา ก็เลยชวนกันนั่งกินเล่นๆแก้เมื่อยขาซะหน่อย
บรรยากาศร้านเค้าดูสบายๆนะ เจ้าหน้าที่ก็มีไม่มาก แต่ก็เห็นคนมานั่งทานอะไรกันเล่นๆชิวๆกันประจำอ่ะครับ ร้านนี้ ลูกค้าที่เห็นก็มีตั้งแต่เด็กมัธยมไปจนถึงวัยกลางคนกันเลย
เมนูแรกที่สั่งและได้มาก่อน ก็คือ นมคาราเมลครับ เป็นเมนูโปรดประจำตัวของผม (จริงๆชอบเฮเซลนัทมากกว่า) ซึ่งร้านทารุโตะก็ทำออกมาได้ดี ถูกใจ เพราะไม่งกคาราเมลครับ แต่สำหรับคนที่ไม่ชอบหวานมากๆ อาจจะไม่โอเคนัก แต่สำหรับผม โอเคมากๆครับ
และทาร์ตเซ็ทที่สั่งมา คือทาร์ตนมฮอกไกโดมั้ง (จำชื่อไม่ได้) เป็นลายรูปวัวอ่ะครับ นี่ก็อร่อย ใช้ได้ทั้งหมดครับ ไอศครีมที่เคียงมารวมทั้งวิปครีมก็อย่างดีไม่ไก่กาอาราเล่
แล้วเค้าก็มีพุดดิ้งนมกับชาเขียวมาให้ด้วย แล้วอีกอันที่ถ่ายมาไม่เห็นข้างในก็คือชอคโกแลตครับ เอาไว้เทกินเคียงกับไอศครีมและทาร์ต
รวมๆแล้ว กินดี นั่งชิวๆเพลินๆครับ อร่อยดีใช้ได้ ราคาไม่ถูกแต่ก็ไม่แรงมากมายนัก ก็เป็นอีกร้านที่แนะนำในสีลมคอมเพล็กซ์แหละครับ (แต่ต้องบอกก่อนว่า ที่สีลมคอมเพล็กซ์มีร้านแนวนี้เจ๋งๆเยอะมากครับ เช่น Parferio หรือ After you อาจจะต้องไล่กินให้ครบทุกร้าน เหอๆๆ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น