รีวิว Anohana DVD Box Set ของค่าย DEX ^ ^

ได้ DVD Box Set ของ Anohana มาน่ะครับ ... ตอนแรกกะจะเดินหาไล่เก็บทีละแผ่นๆให้ครบ ... แต่ปรากฎว่าหาซื้อยากมากๆเลย ขายดีมากหรือไงก็ไม่รู้ บ้างร้านไม่มีขายแล้ว บางร้านก็เหลืออยู่แผ่น 6 แผ่นเดียว ... จนสุดท้าย มาได้ที่ร้านนึง มีอยู่ 4 แผ่น แถมมีแบบ Box Set ให้ด้วย ... เราไม่ได้สะสมเรื่องนี้มาแต่แรกอยู่แล้ว ก็เลยซื้อแบบ Box Set มาเลยแบบไม่ลังเล ^ ^

ว่าแล้วก็เลยเอามารีวิวให้ดูหน่อย ว่า Box Set นี้ มีอะไรดี? ... จะว่าไป มันก็แค่กล่อง ที่เอาแผ่น 1-6 ตามปกติที่วางขาย มายัดใส่กล่อง ก็เท่านั้นเองนี่นา -*- (แผ่น 1 กับ 3 และ 6 จะกล่องหนาหน่อย เพราะมีสตอรี่บอร์ดแถมมาให้เป็นเล่มอย่างหนา)
หันมาอีกด้าน เป็นภาพของเม็มมะเต็มตัว ยืนเริงร่าอยู่ เป็นสันปกของกล่อง
หันไปทางขวา เป็นภาพกลุ่มเพื่อนที่เป็นตัวเอกของเรื่องทั้ง 6 คน
หันไปอีกด้าน จะเป็นภาพตอนเด็กของทั้งแก๊ง
ส่วนที่เหลือ ก็ไม่มีอะไรครับ ในกล่อง ก็เหมือนกับแผ่นปกติ มีแถม booklet แนะนำเนื้อเรื่องคร่าวๆ ความสัมพันธ์และตัวละคร มีโปสการ์ด มีสตอรี่บอร์ดขั้นตอนการทำให้ อ้อแล้วในแผ่นบางแผ่นก็จะแถมแผ่น soundtrack ให้ด้วย
สรุปก็คือว่า ถ้ามีแผ่นใดแผ่นหนึ่งอยู่แล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องลงทุนมาซื้อแบบ Box Set หรอกครับ มันไม่มีอะไรเด่นกว่าซื้อแผ่นปกติให้ครบ 6 แผ่นเท่าไหร่ ... แต่ถามว่าถ้ายังไม่ได้ซื้อเลย จะซื้อแบบ Box Set ดีไหม? ก็ต้องดีสิ อย่างน้อยก็ต้องมีกล่องให้เก็บ 555+

ส่วนใครอยากอ่านรีวิวเนื้อเรื่อง ขอบอกว่าไม่อยากเล่าจ้า เหอๆๆ ดูเองสนุกกว่า
ถ้าให้พูดคร่าวๆก็คือเนื้อเรื่องดี น่าเก็บสะสมครับ เป็นอนิเมชั่นที่ดีมากๆเรื่องหนึ่ง มิติของตัวละครแต่ละตัวทำได้ดี สมควรแล้วที่จะดังในรอบปีนั้นที่ Anohana ฉาย
ข้อเสียของเรื่องนี้คือสั้นไปหน่อย ใช้เวลาดูไม่ถึง 6 ชม. ก็ดูจบ 6 แผ่นแล้วครับ ผมดูรวดเดียวจบ สะใจกันไปเลย ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น