รีวิว Faris Ageprevent Anti Aging ครีมทาหน้าลดวัย SPF 20

Faris by Naris แบรนด์นี้เริ่มจะนิยมมากขึ้นเรื่อยๆในไทย แต่ราคาก็ไม่ใช่แบรนด์เพื่อประชาชนนะครับ ราคากึ่งไฮโซอยู่เหมือนกัน
ซึ่งเท่าที่ได้ลองใช้ Hair Max ไป ก็คิดว่าใช้ดีอยู่เหมือนกัน คือผมไม่ได้งอกขึ้นเพิ่มหรอก แต่เหมือนจะร่วงน้อยลง(มั้ง)
...
มาคราวนี้ ผมมารีวิวครีมทาหน้าครับ เป็นครีมที่บอกว่า เป็น Anti Aging ลดเรือนริ้วรอยแห่งวัยประมาณนั้น แถมมาด้วย Day Moisturizer ที่เพิ่มความชุ่มชื้น และ SPF 20 ช่วยให้ผิวขาว ป้องกันแสงแดดได้ดี
เจ้าตัวนี้ก็คือ Faris Ageprevent นั่นเอง
ชื่อเต็มๆของครีมตัวนี้ เอาเข้าจริงๆก็ยาวครับ Faris Ageprevent Anti Aging Day Moisturizer SPF 20 ... เครื่องสำอางค์สำหรับผู้หญิงก็งี้แหละ แค่ชื่อก็ต้องจัดเต็ม เหอๆ

แกะกล่องออกมาครับ
ด้านหลังขวด มีบอกไว้ชัดเจนครับ ว่า Made in Japan ... อ้อ ลืมบอกไป ว่าไซส์ที่เอามารีวิวนี้ ขนาด 30 ml ส่วนราคาจำไม่ได้ว่ากี่บาท น่าจะ 300-400 บาทมั้งครับ
และแล้วก็ได้เวลาลอง ก่อนลองก็ขอเทเนื้อครีมมาให้ดูก่อน
หลังจากที่ได้ใช้แล้ว ตัวนี้ผมไม่ชอบแฮะ กะว่าจะเอามาทาแขนแทน
คือ ... สำหรับผู้หญิงที่แต่งหน้า โบ๊ะหน้ากันประจำ ผมว่าเจ้า Faris Ageprevent น่าใช้ครับ แต่สำหรับผู้ชายที่ไม่ได้สันทัดการใช้เครื่องสำอางค์มากมายนัก คงไม่ชอบ ... คือเจ้าตัวนี้ ผมว่ามันหนักหน้าไปหน่อย ฟีลลิ่งประหนึ่งใช้โลชั่นกันแดดเลยครับ เกือบๆนั้นเลย ... พอใช้แล้วก็แบบว่า แน่ใจนะว่า SPF แค่ 20 (รู้สึกเหมือนจะกันแดดได้ดีกว่านี้ เหอๆๆ)
แต่สำหรับการกลบเลือนริ้วรอย ดีมากๆครับ ทาแล้วเหมือนเป็นรองพื้นไปในตัวยังไงไม่รู้อ่ะครับ ถ้าเอาไปใช้เพื่อความสวยงาม ตัวนี้ขอแนะนำเลยครับ แต่ถ้าแบบว่าชอบครีมเนื้อบางเบา สบายหน้า สดชื่น คงไม่ใช่ครับ (ผมอาจจะเข้าใจผิด เพราะมันมีคำว่า Day Moisturizer) พูดง่ายๆคือ ใช้เพื่อสวย ผ่าน และดีด้วย ... แต่ถ้าเน้นหน้านุ่มเด้งดึ๋งเบาสบาย ตัวนี้ไม่ตอบโจทย์จ้า ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น