รีวิว Tob Corn ต๊อบคอร์น ป๊อปคอร์นแบรนด์ใหม่ อร่อยอินเตอร์!!

เดินผ่านร้านเถ้าแก่น้อยที่ Terminal 21 มาครับ ... ก็เหลือบไปเห็นร้านข้าวโพดคั่วหรือป๊อปคอร์นที่ชื่อว่า Tob Corn เข้า!! (ตั้งชื่ออกเสียงสไตล์ Pop Corn ดีครับ)
ร้านนี้เป็นร้านป๊อปคอร์นจากเครือเถ้าแก่น้อยครับ ... ดูหน้าตาจากภายนอกร้านแล้ว ก็เห็นว่าเม็ดข้าวโพดแตกตัวพองใหญ่และเป็นเม็ดกลมดีมากๆ ก็เลยขอลองชิมดูหน่อย โดยจุดประสงค์ก็คืออยากกินเพื่อเปรียบเทียบกับ Garrrett ดูหน่อยน่ะครับ ว่าต่างกันหรือไม่?

ข้อดีแรกคือถุงเค้าเป็นถุงที่มีที่ซีลด้านบน กินไม่หมดไม่เป็นไร เก็บไว้กินทีหลังได้
ตอนที่ชิมนั้น ยังแยกไม่ออกครับ ว่าต่างกับกาเร็ทท์มากไหม?
ก็เลยตัดสินใจซื้อรสคาราเมลมากินเลย เพื่อกินเทียบ (ผมเคยกินกาเร็ทท์รสคาราเมลเป็นส่วนใหญ่) แต่ใจจริงชอบรสมะพร้าว Coconut อะไรสักอย่างนั่นมากกว่า ผมว่ารสมะพร้าวเข้ากับป๊อปคอร์นมากเลยครับ เป็นรสที่ดีน่าสนใจ (แต่ก็ซื้อคาราเมลมากินอ่ะนะ)

พอเปิดถุงออกมา จุดเด่นของ Garrett ที่ทาง Tob Corn ทำออกมาไม่แพ้ก็คือ ขนาดและความกลมของป๊อปคอร์นครับ ทำอย่างไรให้พองกลมเช่นนี้!!
และดูความสม่ำเสมอของการเคลือบคาราเมลครับ
ทำได้ดีไม่แพ้ Garrett เลย!!
อย่างไรก็ตาม ในด้านรสชาติ ผมต้องยอมรับว่ากาเร็ทท์อร่อยกว่าครับ แต่ก็หวานกว่ามาก!!
พูดง่ายๆก็คือ ผมว่าคาราเมลของกาเร็ทท์หอมกว่า แต่ในขณะเดียวกัน กาเร็ทท์ก็หวานจนแสบใส้มากกว่าเช่นกัน
ดังนั้น ถ้าคุณชอบรสชาติแบบคาราเมล แต่รู้สึกว่ากาเร็ทท์มันหวานเกินไป ผม่ว่า Tob Corn เป็นทางเลือกที่ดีครับ เพราะยังไงก็ถูกกว่า ... และแม้ผมจะบอกว่า Tob Corn จะไม่หอมเท่า Garrett แต่ก็ใช่ว่า Tob Corn จะไม่หอมอร่อยนะครับ ก็กินดี หอมคาราเมลและอร่อยอยู่บ้างเหมือนกันครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น