รีวิว KC Grande Resort & Spa รีสอร์ทเกาะช้าง ที่หาดทรายขาวครับ ^ ^

KC Grande Resort & Spa - เคซีแกรนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ที่หาดทรายขาว และดังพอตัวเลยล่ะครับ รีสอร์ทนี้
ผมเองไม่ได้เข้าพักหรอก แต่เดินผ่านแล้วถ่ายรูปบางส่วนของรีสอร์ทมาให้ดูน่ะครับ ที่นี่เป็นรีสอร์ทที่กว้าง และสวยดูดีมากๆครับ เลยอดไม่ได้ที่จะถ่ายรูปเอามารีวิวคร่าวๆให้ดูกัน
อันนี้ถ่ายบริเวณทางเข้าที่จะนำเข้าสู่ล็อบบี้ครับ กว้างขวางพอควร
นี่คือตึกอาคารห้องพัก ที่อยู่อีกฟากถนนที่คนละด้านกับที่ติดหาดครับ พูดง่ายๆคือรีสอร์ทนี้ มีทั้งที่พักติดหาด ไกลหาดมาหน่อย และอยู่อีกฟากถนนเลยครับ เป็นรีสอร์ทที่กว้างมากๆ จะเลือกห้องพัก ต้องเลือกดีๆเลยล่ะ อย่าคิดว่าพักรีสอร์ทติดหาด แล้วห้องพักจะใกล้หาดนะ เพราะที่นี่เค้ากว้างมากจริงๆ
มองไปอีกด้าน ... นี่ก็ห้องพักของ KC เค้าครับ อันนี้ติดๆกับเนินเขาเลย!!
จากนั้นผมก็เดินๆออกมาทางหน้าชายหาดครับ ที่ถ่ายมาตรงนี้ ก็คือตรงที่ติดกับชายหาดครับ สวยโอเคดีเหมือนกันเลยครับ สวนร่มรื่น ดูแลดี มีม้านั่งชายหาดประปรายเพียงพอสำหรับแขกที่มาพักแน่ๆครับ

แอบไปส่องสระว่ายน้ำเค้าด้วยครับ ดูๆแล้วน่าจะมีสระว่ายน้ำหลายๆสระ สระนี้อยู่ติดหน้าชายหาดทรายขาวเลยครับ กว้างสวย น่าเล่นน้ำมากๆ
นี่ครับ ถัดจากสระว่ายน้ำไปหน่อยเดียว ก็เป็นชายหาดทรายขาวเลย ตอนผมถ่ายรูปนี่พระอาทิตย์กำลังจะตกดินด้วยนะครับ สวยมากๆครับ
แอบเก็บภาพชายหาดของหาดทรายขาวด้านหน้าของ KC Grande Resort & Spa Koh Chang มาให้ดูกันซะหน่อย หาดย่านนี้สวยโอเค ทรายร่วนละเอียดดี นั่งชมพระอาทิตย์ตกดินชิวๆด้วย
มีตรงนี้ด้วยครับ KC Bar ครับ
ใครชอบนั่งบาร์ดีๆ ริมหาด ก็มาใช้บริการได้เช่นกัน
ก็อย่างที่บอกครับ ไม่ได้พักเอง แต่เก็บรูปจากขอบๆของรีสอร์ทมาให้ชมเท่านั้นครับ ... นี่ขนาดแค่ขอบๆพรมแดนของรีสอร์ทเค้านะเนี่ย ถ้าได้ไปใช้บริการจริงๆจัง ผมว่าต้องได้รูปสวยๆของรีสอร์ทแห่งนี้มาเยอะแน่ๆครับ รีสอร์ทกว้างมากๆด้วย
ก็เป็นอีกรีสอร์ทที่น่าสนใจมากๆบนหาดทรายขาวเกาะช้างครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น