รีวิว Krispy Kreme Doughnuts โดนัทคริสปี้ครีม อร่อยจริงหรือ?

Krispy Kreme Doughnuts - คริสปี้ครีมโดนัทส์ เป็นร้านโดนัทที่ดังมากๆครับ ส่งตรงจากอเมริกามาขายในประเทศไทยที่ชั้น G ของห้างสยามพารากอน
ซึ่งตอนที่ Krispy Kreme Doughnuts โผล่ร้านมาขายกันใหม่ๆเนี่ย เรียกว่าต้องเข้าคิวกันยาวเชียวล่ะครับ!! ตามนิสัยคนเอเชียน่ะครับ ไม่ใช่เฉพาะพี่ไทย
... ทว่า ตอนนี้กระแส Garrett มาแรงกว่า ... ร้าน Krispy Kreme Doughnuts ก็เลยแบบว่าคนน้อยเลยครับตอนนี้ ก็เลยได้ไปใช้บริการซื้อมาลองชิมดู ^ ^

ดูหน้าร้านของ Krispy Kreme Doughnuts ที่ Siam Paragon Bangkok สิครับ หุหุหุ คนน้อยจริงๆนะ (แต่ผมไปตอนห้างเปิดใหม่ๆได้สิบกว่านาทีเอง สักพักคนอาจจะเริ่มมาอีกทีก็ได้นะ)
ก็เลยซื้อมาลอง 2 ชิ้น เป็นรส Original Glazed ครับ ชิ้นละ 27 บาท ... ซึ่งก็แพงเหมือนกันเมื่อเทียบกับ Mister Donut หรือ Dunkin Donuts ดังนั้น ... จึงมีความคาดหวังไว้ว่า เจ้า Krispy Kreme Doughnuts นี้ จะต้องอร่อยกว่าเท่านั้น!!
หน้าตาเป็นแบบนี้ครับ ไม่ได้เด่นเกินหน้าเกินตาโดนัทของดังกิ้นส์หรือมิสเตอร์โดนัทแต่อย่างใด
แต่เค้าว่ากันว่าอร่อยกว่า ... ก็ต้องลองดูกันสักที ^ ^
หลังจากกัดกินเข้าไปแล้ว ผลปรากฎว่า
... อร่อยกว่าจริงครับ แต่!! ยังไม่ถึงกับ "ฉีก" แนวออกมา
อารมณ์ก็ยังคล้ายกับการกินโดนัทของมิสเตอร์โดนัทหรือดันกิ้นส์โดนัทแหละ แต่มันมีความนุ่มความหอมมากกว่า แต่ยังเป็นความหอมในแนวเดียวกัน เนื้อรสของโดนัทก็คล้ายๆกันน่ะครับ

สรุปโดยส่วนตัว ก็เลยคิดว่า ราคาที่แพงกว่า ก็...จะว่าคุ้มก็คุ้ม จะว่าไม่คุ้มก็ไม่คุ้ม พูดยาก แล้วแต่ลิ้นคนละกันครับ
แต่สำหรับผมเอง ถ้ามีร้าน Krispy Kreme Doughnuts คู่อยู่กับร้านอื่นๆ ผมคงเลือกร้าน Krispy Kreme Doughnuts ครับ แม้จะแพงกว่า แต่ส่วนตัวมองว่าไม่ได้แพงกว่าจนเว่อร์
แต่!! ถ้าต้องเข้าแถวนานๆ เพื่อคอยซื้อ ส่วนตัวก็รู้สึกว่ามันไม่ได้อร่อยจนเราจะต้องไปเสียเวลาเข้าคิวอ่ะครับ ... ถ้าแถวยาวต้องคอยนาน ผมบายดีกว่า ^ ^"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น