รีวิวแสนแซ่บ ร้านอาหารของนุ่นวรนุชที่ Terminal 21

แสนแซ่บ ที่ Terminal 21 นั้น บอกก่อนเลยว่าตอนที่เลือกกินร้านนี้น่ะ ไม่ได้รู้ว่าเป็นร้านของคุณนุ่นวรนุชหรอกครับ เห็นแต่ว่าคนเยอะมากๆ (ซึ่งคนเยอะ น่าจะอร่อย) ก็เลยตกลงกับคุณภรรยาว่า เรามากินร้านนี้กันเหอะ ^ ^

ชมบรรยากาศในร้านกันก่อนครับ
เปิดเมนูออกดู ... หน้าตาน่ากินทั้งนั้น เลือกยากมากๆ!!
หลังสั่่งอาหารเสร็จแล้ว คุณภรรยาก็เสิร์ชดู ว่าที่นี่น่ะ เป็นร้านอาหารของดาราคนใดคนหนึ่งนี่แหละ แล้วก็บอกว่า ร้านของนุ่นวรนุชนะเนี่ย ... ก็แอบลังเลว่ารสชาติอาหารจะเป็นเยี่ยงไร เพราะชื่อร้านคือแสนแซ่บ แต่ไม่ใช่รสชาติละมุนกลมกล่อมแทนล่ะ? ^ ^"
น้ำเปล่ามาก่อนครับ
และตามด้วย ลาบเห็ด!! ... อร่อยครับ แซ่บด้วย รสชาติไม่ได้ทำแบบว่ากินได้ทุกเพศทุกวัย หรือทำเอาใจฝรั่ง ... รสชาติเค้าแซ่บจริงถูกปากคนไทย!! ไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นลาบรสชาติเดียวกับโรงแรม 5 ดาวหรือร้านอาหารไทยในต่างประเทศครับ เค้าทำมารสชาติเอาใจคนไทยจริงๆ ขอบอก!!
สั่งหมี่ลวกมากินแทนข้าว ... นึกว่าจะได้ก้อนเล็กๆพอดีๆประหนึ่งว่าชั้นมากินก๋วยเตี๋ยวเรืออนุสาวรีย์ ที่ไหนได้ ได้ก้อนใหญ่มากๆ กินได้ประมาณ 3 คนอิ่ม ไม่ต้องต่อชามแบบก๋วยเตี๋ยวเรืออ่ะครับ
อันนี้ต้มยำเอ็นครับ น้ำต้มยำคือน้ำต้มยำจริงๆ ไม่ใช่รสชาติผงต้มยำแบบร้านในห้างร้านอื่นๆ อันนี้ก็อร่อยผ่านครับ
และสุดท้าย ไก่ทอดสมุนไพร หวานไปนิด แต่ทอดดีมากๆ กรอบทั้งชิ้น และก็อร่อยด้วยครับ
กินกันแค่สองคนน่ะครับ แค่นี้ก็น่าจะเยอะแล้ว เสียดายที่ไม่ได้สั่งเมนูเด็ดของร้านมา แต่เท่าที่มองโต๊ะข้างๆ ทุกอย่างดูจะน่ากินไปซะหมดเลยล่ะครับ
สรุปว่า ร้านแสนแซ่บ อร่อย แซ่บ ปรุงแบบไทยๆ ไม่ได้เอาใจฝรั่งครับ (แต่เห็นชาวต่างชาติมานั่งกินเยอะนะ) ใครอยากทานอาหารแซ่บๆรสจัด มาร้านนี้ได้เลย ไม่ผิดหวัง แถมราคาไม่แรงมากด้วยครับ กำลังดีเลยล่ะ แนะนำสุดๆครับร้านนี้ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น