รีวิว Park Saladaeng ที่พักใหม่ย่านสีลมศาลาแดง ^ ^

Park Saladaeng พาร์คศาลาแดง เป็นที่พักเปิดใหม่ย่านสีลม ใกล้ BTS ศาลาแดงน่ะครับ ตอนที่จองที่นี่ก็เพราะเห็นว่าคะแนนรีวิวของ Agoda ค่อนข้างดี แล้วในกลุ่มที่คะแนนรีวิวดีพอๆกันก็พบว่าโรงแรมรีสอร์ทอื่นๆมักจะแพงกว่า ก็เลยตกลงจองที่นี่ ^ ^
พักแล้วก็โอเคครับประทับใจดี ว่าแล้วก็ขอรีวิวคร่าวๆให้ดูกันเลยดีกว่า ลองชมกันครับ ^ ^

เริ่มด้วยด้านหน้าที่พักครับ ที่นี่เป็นเหมือนอาคารพาณิชย์หรือทาวน์เฮาส์สองล็อคที่ดัดแปลงมาทำเป็นที่พักครับ มีป้ายเล็กๆว่า Park Saladaeng ... ผมศึกษาเส้นทางมาที่พักดีแล้ว เลยรู้ว่าต้องเดินเข้าซอยยมราช แต่สำหรับชาวต่างชาติ ผมว่าอาจจะยากนิดนึง ควรทำป้ายติดบอกทางไปนิดนึงครับ
ภาพที่ถ่ายนี่ถ่ายตอนเย็นๆแล้วล่ะครับ เริ่มจะมืด ... แต่จริงๆผมมาเช็คอินที่นี่ตั้งแต่บ่ายแล้วล่ะ กลับมาถ่ายรูปทีหลัง ^ ^
อันนี้เป็นภาพบริเวณล็อบบี้ครับ ตกแต่งสวยงามสะอาดสะอ้าน
ที่ชอบมากๆคือระบบรักษาความปลอดภัย ที่ต้องใช้คีย์การ์ดถึงจะเข้ามาภายในที่พักได้ ส่วนใครที่มาครั้งแรก เจ้าหน้าที่ที่ล็อบบี้เค้าจะเดินมาเปิดให้ครับ
ทางเดินขึ้นห้องพักก็ตกแต่งสวยงามมีสไตล์ครับ
... และ แม้จะเป็นโรงแรมที่พักขนาดเล็ก มีห้องพักแค่ 8 ห้อง ... แต่มี Welcome Drink ให้ด้วยนะครับ ^ ^
เป็นน้ำส้มที่มีเกล็ดส้มผสมอยู่ด้วย แล้วก็ผ้าเย็นอีกสองผืน
แล้วก็เข้ามาในห้อง!! ห้องที่พักเป็นห้อง King Superior ครับ ... ห้องเค้าจะมี 2 แบบครับคือ Queen Deluxe กับ King Superior
ผมอาจจะถ่ายรูปมาไม่เหมือนในเวบไซต์ของ Park Saladaeng แต่ยอมรับนะ ว่าภาพในเวบกับของจริง ใกล้เคียงกันมากๆ ใหม่และสะอาดน่าพักเหมือนในเวบเลยครับ เตียงนุ่มดีโอเคครับ
หันมามองปลายเตียง ระบบทีวีเค้าเป็นของ True ที่มีหลายช่องมากๆครับ เปิดไปหลายร้อยช่องก็คมชัดดีทุกช่อง น่าดูๆก็เยอะ หนังเอยอะไรเอย ครบครันครับ
ดูที่หัวเตียง จัดแต่งไม่เหมือนในเวบมั้งตรงนี้
มีเก้าอี้สีส้มแอบอยู่ข้างเตียง
หันไปดูตู้มินิบาร์ ไม่มีอะไรมากครับ มีน้ำอยู่สองขวด แต่อ๊ะ!! ด้านบนมีน้ำอีก 2 ขวด ... รวมมีน้ำ 4 ขวด ผมชอบตรงนี้มากๆ แล้วก็มีที่เปิดขวดไวน์ไว้ด้วยล่ะ
จากนั้นก็ตามไปเยี่ยมมุมตู้และประตูที่จะเปิดไปห้องน้ำ ประตูเลื่อนเปิดปิดยากนิดนึง แต่ไม่ถึงกับรู้สึกว่าเป็นปัญหา แต่ก็ชอบมันเพราะมันเป็นกระจกใหญ่เต็มบาน แต่งตัวเสร็จก็มาสำรวจความสวยความหล่อก่อนออกจากห้องพักได้แบบจุใจ หุหุหุ ^ ^
โต๊ะนั่งตรงนี้ทำงานได้ มีปลั๊กด้านล่าง มีกระจกไว้ส่อง แต่ส่วนใหญ่ส่องกับบานประตูแหละครับ ^ ^
เปิดตู้ออกดู มีเซฟไว้ มีไดร์เป่าผม มีรองเท้าแตะ มีไม้แขวนเสื้อและช่องอีกหลายช่อง เอาเป้ที่พกมาใส่ไว้เรียบร้อย ^ ^
ดูในห้องน้ำ วัสดุอย่างดีเหมือนกัน เท่าที่ดูน่ะนะ (แต่ผมก็ไม่ใช่ผู้มีความรู้เรื่องวัสดุสุขภัณฑ์หรอก แต่รู้สึกว่ามันดี)
อ่างล้างหน้า มี cotton bud แล้วก็น้ำยาล้างมือไว้ให้ ประหนึ่งว่าหวัดนกระบาดน่ะครับ เหอๆๆ (แกล้งแซวเค้าไปงั้นแหละ แต่ผมชอบ)
หันไปดูส่วนของ shower แยกส่วนออกมาครับ
มีครีมอาบน้ำกับแชมพูให้ 2 กระปุกใหญ่
สรุปในภาพรวมแล้ว เจ้าหน้าที่ที่ต้อนรับโอเคดี มี welcome drink สภาพใหม่มากๆ สวยงามเหมือนในเวบ เดินจาก BTS ไม่ไกลมาก ทุกอย่างโอเคหมดเลยครับ เพียงแต่มันเป็นที่พักขนาดเล็กก็เท่านั้นเอง เป็นอีกทีที่ถ้ามีใครลังเลจะหาที่พักย่านศาลาแดง แล้วมาสอบถามว่าที่ Park Saladaeng ดีไหม? ก็ขอตอบได้เลยว่าน่าพักครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น