รีวิว สลักเพชรรีสอร์ท เกาะช้าง รีสอร์ทบนผืนทะเล ^ ^

สลักเพชรรีสอร์ท เกาะช้าง เป็นรีสอร์ทที่ผมไม่ได้พักนะครับ แต่ไปใช้บริการทัวร์ดำน้ำของเค้าน่ะครับ แล้วก็ไปขึ้นเรือที่บริเวณสลักเพชรรีสอร์ท ก็เลยได้ภาพของตัวรีสอร์ทมาด้วยครับ

ตัวที่พักของสลักเพชรรีสอร์ทนั้น เป็นอะไรที่เด่นมากๆ เพราะมันตั้งอยู่ในทะเลเลย แถวทำบันไดลงน้ำไว้ให้ด้วยนะครับ นี่จะเลียนแบบมัลดีฟส์เลยหรือไรเนี่ย ^ ^ ผมชอบอ่ะแบบนี้ (แต่จุดประสงค์ของบันได น่าจะทำไว้สำหรับเรือสปีดโบ๊ทมากกว่าน่ะครับ)
เมื่อขยับมองออกมาไกลๆหน่อย จะเห็นว่าตัวรีสอร์ทนั้น ตั้งยื่นเข้าไปในทะเลเลย ห้องพักสองหลังบนจะสวยที่สุด เพราะเค้าหันหน้าที่พักไป facing ทะเลแบบตรงๆเลยครับ
วิวทะเลตรงโซนนี้ สวยใช้ได้ซะด้วยครับ
เอาภาพวิวทะเลมาฝากกันหน่อย ผมซูมแบบไม่ให้ติดตัวรีสอร์ทมาให้ดู แต่ของจริง วิวจะพาโนราม่ามากกว่านี้ครับ สวยกว่าในภาพ
แอบขยับไปใกล้ๆห้องพักเค้าหน่อย ผมว่าห้องพักเค้าทำมาดูหรูหรานะครับ ภายในต้องดูดีมากแน่ๆ เพราะเท่าที่เห็นจากภายนอกตรงนี้ยังรู้สึกเลยว่าสวยและหรูหรา
อันนี้เป็นอีกโซนห้องพักมั้งครับ ดูไม่สวยหรูเท่าด้านบน น่าจะราคาถูกกว่า
ตัวรีสอร์ทเค้าจะเป็นท่าเรือ พร้อมกับร้านอาหารไปในตัวครับ
แอบแว่บเดินมาทางร้านอาหารกันบ้างดีกว่า
บรรยากาศของร้านอาหารครับ มีโต๊ะใหญ่ๆอยู่สองกรุ๊ป แต่ถ้าดูเวลาตอนที่ผมถ่ายรูป (กลับมาจากดำน้ำ) ก็คือช่วงประมาณ 4 โมงเย็น ... มีคนมานั่งทานอาหารที่นี่กันแล้ว ก็น่าจะนับได้ว่าน่าจะเป็นร้านที่คนนิยม สำหรับร้านอาหารที่นี่ เพราะโต๊ะโดยรวมก็มีเยอะซะด้วย
จุดเด่นของที่นี่ อย่างนึงก็คงจะเป็นเพราะ ปลาและอาหารทะเลน่าจะสดๆ เพราะเค้ามีกระชังเลี้ยงปลาแบบนี้ด้วยครับ
โฮะๆ มีปลาฉลามกับเค้าด้วยล่ะครับ ^ ^ อยู่ในกระชังนะครับ เป็นฉลามครีบดำ ไม่ใช่ฉลามดุ (แต่ก็ต้องย้ำว่ามันอยู่ในกระชัง)
ปิดท้ายด้วยภาพบางส่วนของสลักเพชรรีสอร์ทกันอีกสักหน่อย ... ถ้ามีโอกาสได้มาพักที่นี่ บอกไว้เลยว่า "ต้องสองห้องนี้เท่านั้น" ... น่าพักมากๆอ่ะครับ สองห้องด้านล่างนี้
ภาพโดยรวมของรีสอร์ทอีกหน่อย
ข้อเสียของสลักเพชรรีสอร์ทคือ ไม่ได้ติดกับอะไร นอกจากร้านอาหารของรีสอร์ท แล้วก็รีสอร์ทใกล้เคียงที่เป็นสไตล์เดียวกัน ดังนั้น ใครที่มาพักที่นี่ ผมแนะนำว่าควรจะมีรถมาเอง แล้วก็เป็นพวกชอบชิวๆ มาพักผ่อน นอนชมบรรยากาศทะเลสบายๆ จากนั้นพออยากทำ activity อะไร ก็ออกทริปดำน้ำ อะไรพวกนี้น่ะครับ ถ้าเป็นแบบนี้ น่าจะเหมาะกับรีสอร์ทแห่งนี้มาก

ปล. ทริปดำน้ำของเกาะช้าง ผมว่าโอเคนะ สวย น้ำใสอยู่ เดี๋ยวจะรีวิวอีกทีครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น