รีวิวเกาะช้างลากูนรีสอร์ท - Koh Chang Lagoon Resort ที่หาดทรายขาวครับ

รีวิวเกาะช้างลากูนรีสอร์ทตัวนี้ จริงๆก็ไม่ได้เข้าพักเองโดยตรงหรอกครับ แต่ไปกับคณะทัวร์แล้วเค้าจัดให้มาทานข้าวเย็นและอาหารเช้าที่นี่ ส่วนตัวมองว่าที่นี่ใช้ได้เลยครับ ก็เลยถ่ายรูปเก็บมาฝากกันหน่อย ^ ^ (ก็เลยไม่มีรูปภายในของห้องพักมาฝากกันน่ะครับ)
ตัวรีสอร์ทจะมี 2 ฟากถนนเลยครับ ด้านหนึ่งจะเป็นฝั่งที่ติดกับชายหาด มีห้องพักแบบซีวิว ติดชายหาดและติดกับสระว่ายน้ำของทางรีสอร์ท
ส่วนอีกฝั่ง ถ้าจะเดินไปหาดทรายขาว ก็แค่ต้องข้ามถนนแค่นั้นเองครับ ซึ่งรีสอร์ทของหาดทรายขาวที่เกาะช้าง ส่วนใหญ่ก็เป็นแบบนี้ ต่อให้ไม่ติดชายหาด ก็เดินไปชายหาดง่ายๆครับ
เข้ามาในบริเวณล็อบบี้ของรีสอร์ทกันหน่อย จุดนี้ก็จะเป็นจุดที่มาทานอาหารเช้ากันด้วย สามารถเห็นทะเลได้จากจุดนี้ด้วยนะครับ
เดินออกมาจากล็อบบี้มาทางชายหาด ก็จะเจออาคารบ้านพักฝั่งนี้ ห้องด้านบน ก็เห็นทะเลเต็มๆครับ แต่เป็นมุมด้านข้างนะครับ ห้องด้านล่างก็ลงมาก็เจอชายหาดเลย
ถัดไปอีกหน่อย ก็จะเจอกับสระว่ายน้ำของ Koh Chang Lagoon Resort ครับ
สระว่ายน้ำสระนี้เป็นแบบ Infinity Edge Swimming Pool นะครับ เป็น Beach front ด้วย สวยดีครับ
หันหลังกลับมา ... จะมีห้องพักที่หันหน้าระเบียงออกไปทางทะเลเต็มๆเลยอยู่หลายห้องครับ
ซึ่งข้อดีก็คือ ลงสระว่ายน้ำก็ง่าย แถมวิวจากห้องพักก็จะได้ทั้ง Pool View และซีวิว สวยมากๆครับ (แอบเห็นหน่อยนึงว่าสระว่ายน้ำมีสไลเดอร์ให้ด้วย ผู้ใหญ่ก็ใช้ได้นะครับอันนี้ ไม่ใช่สำหรับเด็กอย่างเดียว) เท่าที่สอบถามกับพนักงาน ว่าห้องพักที่เป็นซีวิว (ทางซ้ายของภาพด้านล่าง) คือห้องอะไร เค้าก็บอกว่า Seaview Cluster Villa Building ครับ สังเกตว่าห้องจะใช้บานกระจกในฝั่งที่หันไปทางทะเลเยอะ นั่นก็หมายความว่าจะเห็นวิวทะเลเต็มๆแม้นอนอยู่บนเตียงกันเลยครับ
ด้านหน้ารีสอร์ทมีต้นหูกวาง แล้วก็มีชิงช้าที่ใครผ่านมา ก็แวะมาถ่ายรูปเล่น
ตกเย็น หน้ารีสอร์ทก็จะมีร้านอาหารเปิดริมทะเลครับ
มีบาร์บีคิว Seafood ครับ ราคาแรงเหมือนกันนะ เท่าที่สอบถาม แต่ก็ไม่ได้เกินคาดครับ ราคาตามสไตล์สถานที่ท่องเที่ยวที่ชาวต่างชาติเยอะน่ะครับ
แอบเก็บวิวสระว่ายน้ำยามค่ำคืนมาฝากกันหน่อย
โดยรวมแล้ว ผมมองว่าเป็นรีสอร์ทที่น่าพักน่ะครับ เท่าที่เห็น และดูบริการของพนักงานผมก็ว่าใช้ได้นะ เสียดายลืมถ่ายส่วนของอาหารเช้ามาให้ดู ... อาหารเช้าไม่เยอะมาก แต่ครบในส่วนของที่ควรจะมีครับ มี Egg Station ให้สำหรับคนชอบออมเลต นอกจาก ABF ก็มีข้าวต้ม กับข้าว แพนเค้ก แซนวิช สลัด ผลไม้ ฯลฯ ประมาณนี้ครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น