Sunset Beach Resort Phuket รีสอร์ทสวยติดหาดที่ภูเก็ต ^ ^

ช่วงนี้ ใกล้จะได้เดินทางไปเที่ยวภูเก็ตแล้วล่ะครับ ^ ^ (อีกเดือนเดียวเอง)
ผมก็เลยเสิร์ชๆหาข้อมูลรีสอร์ทไปเรื่อยๆไม่หยุดหย่อน แบบว่ามันสนุกดี เหอๆๆ
ตอนนี้ก็เจอรีสอร์ทแห่งหนึ่งที่น่าสนใจ ก็เลยอยากเอามาบอกต่อๆกันหน่อย
รีสอร์ทนี้ชื่อว่า Sunset Beach Resort Phuket - ซันเซ็ท บีช รีสอร์ท ครับผม!! ตัวรีสอร์ทนั้น ติดหน้าหาดเลยล่ะครับ มีถนนกั้นเฉยๆ แต่ถัดจากถนนไปก็ชายหาดเต็มๆเลย!! ดังนั้นจากตัวรีสอร์ทแล้ว คุณจะได้เห็นทะเลเต็มๆ
ซึ่งถ้าให้พูดกันตรงๆ รีสอร์ทแนวนี้มีมากมายที่ภูเก็ตก็จริง แต่ที่ Sunset Beach Resort มีจุดเด่นอยู่ที่ราคาถูก ทำเลกำลังดีเพิ่มเข้ามาด้วยน่ะครับ ^ ^
เริ่มด้วย ที่นี่อยู่ด้านเหนือของหาดกะหลิม เดินไปได้เลย ซึ่งตรงนี้ก็ถือว่าไม่ไกลจากป่าตองเลยสักนิด ทำเลเลยมีความพิเศษตรงที่ว่า เราอยากจะพักผ่อนสงบๆ ทำเลของรีสอร์ทก็ทำได้ ครั้นอยากจะได้ความคึกคัก ก็เดินไปอีกนิดหน่อยไม่ไกลเลยน่ะครับ ^ ^
แถมราคาเริ่มต้นของที่นี่ช่วง Low Season จะอยู่ที่ 2 พันบาทต่อคืน นับว่าไม่ถูกมากก็จริง แต่ก็จัดว่าโอเคและค่อนไปทางถูกนะผมว่า สำหรับรีสอร์ทำเลแบบนี้

นอกจากเรื่องทำเลและราคาแล้ว ตัวรีสอร์ทก็สวยไม่เบานะครับ มีสระน้ำใหญ่ยาวอยู่กลางรีสอร์ทแบบนี้ครับ ^ ^ มีตัวอาคารล้อมรอบ

แล้วจากตัวห้องพักนั้น หลายๆห้องก็ซีวิวเต็มๆครับ จากระเบียงห้องพัก คุณก็จะมองเห็นพระอาทิตย์ตกดินได้สบายๆเลย ^ ^ ตามชื่อของรีสอร์ทว่า Sunset นั่นล่ะครับ ^ ^

สภาพหน้าตาของห้องพักไม่ได้ตกแต่งโอเว่อร์อะไร แต่ก็สวยเรียบๆ น่าพักผ่อน

บริเวณห้องอาหารที่อยู่ด้านล่าง หากนั่งติดกับฝั่งทะเล ก็เป็นห้องอาหารริมทะเลของรีสอร์ทเลยนะครับ

ก็เอามาบอกต่อกันครับ เผื่อใครจะสนใจ ^ ^
ยังไงตามไปดูรายละเอียดของรีสอร์ทนี้เพิ่มเติมได้นะครับ ที่เวบไซต์ http://www.sunsetphuket.com ครับ เป็นเวบไซต์ของทางโรงแรมเลย มีรูปและราคาห้องพักในแบบต่างๆให้ได้ดูได้เปรียบเทียบไว้ตัดสินใจกันครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น