Evason รีสอร์ทหรูปิดตัวไปแล้วที่ภูเก็ต!!

เกิดอะไรขึ้นกันหนอ กับเครือโรงแรมรีสอร์ทที่ขึ้นชื่อด้านความสวยหรูอย่าง Six Senses ที่ได้ปิดตัวรีสอร์ทบนทำเลทองของไทยอย่าง Phuket ไปดื้อๆซะงั้น!!
ซึ่งรีสอร์ทที่ถูกปิดตัวไปนั้น ก็คือรีสอร์ท Evason Phuket & Bon Island นั่นเองครับ!! ดังนั้นใครจะมองหา Evason ที่ภูเก็ต ก็คงต้องบอกว่าตอนนี้ไม่มีซะแล้วล่ะครับ!! -*-

และนี่คือบทความจากเวบไซต์ sixsenses.com ที่ประกาศการปิดตัวของ Evason Phuket ครับ

Dearest Guest,

After 10 years of business, Evason Phuket & Bon Island ceased operation from May 24th, 2012.

If you plan to visit Thailand, we look forward to welcoming you to Six Senses in Samui, Yao Noi and Hua Hin or Evason Hua Hin. Otherwise, please consider your stay at Six Senses and Evason resorts in Maldives, Vietnam, Oman and Jordan.


ก็เรียกว่า ปิดกันดื้อๆเลยครับ!! บางคนบอกว่าปิดปรับปรุงหรือเปล่า รีโนเวทหรือเปล่า แต่จากคำว่า ceased operation นั้น ก็ชัดเจนว่า ยุดิการให้บริการไปเลย!! ซึ่งถ้าจะปิดปรับปรุง ก็น่าจะบอกกันหน่อยว่าเพื่อรีโนเวทหรืออะไร
ดังนั้น สาเหตุที่คาดการณ์กันว่าน่าจะเป็นไปได้ที่สุดก็คือผลกำไรขาดทุนนั่นเอง ที่ Evason Phuket อาจจะมีผลประกอบการไม่สู้ดีก็ได้
แต่ส่วนตัวผมมองว่าอาจจะมีอะไรมากกว่านั้น เพราะทำเลที่ภูเก็ตนั้นเป็นทำเลที่ดีมากๆ หากขายไม่ออก การรีโนเวทให้โดดเด่นจนแขกอยากใช้บริการน่ะ ทาง Six Senses ไม่ครณามืออยู่แล้ว ... แถมเงินทุนก็ใช่ว่าจะน้อย ขยายรีสอร์ทไปหลายแห่งทั่วโลกแล้วด้วย
ดังนั้นการปิดตัวของเอวาซอนภูเก็ตครั้งนี้ อาจจะมีอะไรแอบแฝงอยู่อีก ... ที่แน่ๆ ตัวรีสอร์ทปิดแล้่วก็คงไม่ทิ้งล่ะครับ เป็นไปได้ว่าจะได้รับการบริหารจากบริษัทอื่นอีกที (มั้งนะ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น