The Dewa Phuket Resort : Pool Villa ราคาน่าสน!!

ก็นั่งๆดูโรงแรมรีสอร์ทย่านภูเก็ตไปเรื่อยเปื่อยนั่นล่ะครับ ดูรีสอร์ทนั้นแล้วก็รีสอร์ทนี้ (แบบว่าสร้างกิเลสให้กับตัวเองไปวันๆ -*- ... ไม่ได้ไปเที่ยวซะที ... แต่จริงๆอีกเดือนสองเดือนก็มีโปรแกรมไปภูเก็ตนี่ล่ะ เย้ๆ ใกล้ละ ^ ^)
ว่าแล้วก็ดูไล่ไปจนมาถึง The Dewa Phuket : เดอะเดวา ภูเก็ต ... รีสอร์ทนี้ ทำเลอยู่หาดในยาง ใกล้ๆกับสนามบินภูเก็ตเลยแฮะที่นี่ ... คุ้นๆว่าหาดตรงนี้ จะมีโซนนึงที่จะพอได้เห็นปะการังจากหน้าชายหาดได้เลย ตอนน้ำลดนั้น จะมีโซนปะการังด้วยนะ หาดในยางน่ะ (แม้มันจะหักเรียบวุธและไม่มีปลาเลยก็เถอะนะ 555+)
ก็เลยลองดูข้อมูลของ The Dewa ไปเรื่อยๆ ...
ก็อืมมม มี Pool Villa ด้วย ก็สวยดี แต่ก็สวยปกติแหละ เพราะย่านภูเก็ตมันมีสวยๆแบบนี้เพียบ (แต่ถ้ามาเปิดแถวบ้านผม เรียกว่าหรูเรียกพ่อได้เลย)
แต่พอดูราคาเท่านั้นแหละ ... อ๊ะ!! พูลวิลล่า ราคาแค่ 6 พันกว่าๆเอง!! ... จริงๆมันก็แพงอ่ะนะ ไม่ใช่ว่าถูกหรอก แต่ถ้าเทียบกับ Pool Villa ด้วยกัน ในโรงแรมรีสอร์ท 5 ดาวด้วยกัน มันไม่ค่อยจะมีนะ ราคาแบบนี้เนี่ย!! ถ้าเป็นย่านอื่นยังพอว่า แต่นี่มันติดหาดภูเก็ตเลย!!
...
ว่าแล้วผมก็ติดลิสต์ The Dewa Phuket ให้เป็นโรงแรมรีสอร์ทที่น่าสนลำดับต้นๆไว้เป็นตัวเลือกทันที ^ ^
ก็เลยมาแนะนำกันในบล็อคด้วยเลยน่ะครับ ^ ^

ลองดูรูปร่างหน้าตาห้องพูลวิลล่าของที่เดวาภูเก็ตนี่ดูครับ
ก็ไม่ได้ขี้เหร่นะครับ ดูดีพอควรเลยล่ะ ติดหาดในยางภูเก็ต ในราคา 6 พันกว่าๆ ไม่เลวเลยใช่ไหมล่ะ ^ ^
สระว่ายน้ำรวมของทาง The Dewa ก็เจ๋งไม่เบา ... มีอีกสระด้วยนะครับที่ไม่ได้เอาภาพมาลง
แล้วทำเลหาดในยางนั้น ก็จัดว่าโอเคดีด้วย หาดแม้จะไม่สวยเว่อร์แบบหาดบนเกาะ แต่ก็จัดว่าสวยกว่าหาดบนฝั่งย่านอ่าวไทยเยอะล่ะครับ
สำหรับรูปร่างหน้าตาภายในห้องพัก เท่าที่เห็นจากเวบ The Dewa เห็นว่าเหมือนๆกันทุกห้องนะครับ ไม่ว่าจะห้องแบบถูกสุดหรือจะเป็นห้อง Pool Villa ต่างกันตรงมีสระว่ายน้ำส่วนตัวหรือเปล่า เท่านั้นเอง
แต่อย่างไรก็ตาม ห้องก็จัดว่าหรูมากแล้วครับ มีโซนห้องนอนเฉพาะ มีโซนนั่งเล่นเฉพาะ กว้างขวางทีเดียว ดังนั้นต่อให้ไม่สนห้องพูลวิลล่า ผมว่าห้องถูกสุดที่นี่ ก็จัดว่าน่าสนมากเช่นกัน!!
...
สำหรับรูปทุกรูปก็มาจากเวบไซต์ของทาง The Dewa Phuket นะครับ
ตามไปดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสนใจก็จองกันได้เลยครับ ที่เวบไซต์ http://www.dewaphuketresort.com ครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น