สวนน้ำหัวหินเปิดใหม่!! น่าเล่นมาก!! Black Mountain Water Park

Black Mountain Water Park - แบล็คเมาเท่นวอเตอร์พาร์ค คือชื่อของสวนน้ำแบบว่าสวนสยามหรือพัทยาปาร์คน่ะครับ
แต่คราวนี้ถึงทีของหัวหินกันบ้างแล้ว ที่จะมีสวนน้ำเด็ดๆ น่าเล่นๆ มาเปิดที่หัวหินแล้วจ้า ^ ^

แน่นอนว่าที่หัวหินนั้น มีโรงแรมรีสอร์ทสวยหรูดูดีมีชาติตระกูลมากมาย ซึ่งโรงแรมรีสอร์ทเหล่านั้น หลายๆแห่งก็มีสระว่ายน้ำเด็ดๆกันอยู่แล้ว ... ดังนั้น การคิดจะมาเปิดสวนน้ำที่หัวหินนั้น จะมาเปิดง่ายๆเล่นๆ คงจะไม่ได้ มันต้องเป็นสวนน้ำที่มีอะไรดึงดูดน่าสนใจ จึงจะเป็นสวนน้ำหัวหินได้!!
ก็ลองชมภาพคร่าวๆเลยครับ ว่า Black Mountain Water Park ที่หัวหินแห่งนี้ น่าสนใจแค่ไหน!!
รูปเปิดตัวรูปแรก จะดูกว้างๆเบาสบาย ^ ^

พอมาดูอีกมุม โอ้วววแม่เจ้า!! สไลเดอร์เจ๋งๆเพียบเลย!! มีตั้งแต่ Slider ระดับ Novice ไปจนถึงระดับกลาง ไปจนถึงเสียวสะท้านระดับ Advance!! ใครอยากเสียวเบาๆก็มีให้เลือก ใครอยากเล่นแบบโคตรเสียง ก็มีให้เลือกเช่นกัน!!

อันนี้ ดูท่าทางแล้วจะน่ากลัวแฮะ -*-

หากคุณพ่อคุณแม่ อยากพาลูกเล็กๆอายุไม่มากมาเที่ยวสวนน้ำแบบครอบครัว ก็ย่อมได้เช่นกัน และนี่คือมุมสำหรับเด็กเล็กจ้า ^ ^

สวนน้ำหัวหินที่นี่เปิดใหม่ด้วยนะครับ เพิ่งเปิดปี 2012 นี่เอง จากในรูป จะเห็นว่าคนเยอะมากเลย ^ ^

ยังไงสนใจอยากเที่ยว ก็ตามไปดูรูปและรายละเอียดตลอดจนราคาค่าเข้าสวนน้ำได้ที่เวบ http://www.blackmountainwaterpark.com นะครับ ^ ^ มีรูปอีกเยอะแยะเลย ผมนำมาให้ชมจากเวบดังกล่าวแค่บางส่วนเท่านั้นครับ

ตอนนี้ใครมีทริปแพลนไปหัวหิน คงต้องหัวหมุนกันแน่ๆ ถ้าจัดทริปแค่ 1-2 วัน เพราะว่าสถานที่เที่ยวเด็ดๆเปิดใหม่ที่หัวหินเยอะมากจริงๆ!!
และ Black Mountain Water Park Hua Hin ก็คือหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวเปิดใหม่ที่น่าสนใจ
ซึ่งตามความเห็นผมแล้ว การมาเที่ยวที่นี่มีข้อเสียอยู่อย่างก็คือ ถ้าแพลนจะมาเล่นน้ำที่นี่ คุณอาจจะต้องใช้เวลาอย่างน้อย(เน้นว่าอย่างน้อย) ครึ่งวันไปเลย สำหรับที่นี่ครับ เพราะอย่างแรกคือ นิสัยคนไทยชอบให้คุ้มเงิน เล่นน้ำน้อยๆแค่ชั่วโมงสองชั่วโมงเลิกได้ไง จริงม้า 555+ อีกอย่างก็คือ ดูจากภาพแล้วน่าสนุกมากเหมือนกัน คงต้องได้อยู่ที่นี่ครึ่งวันอย่างต่ำแน่ๆเลย ^ ^"

ตอนนี้ Hua Hin ยังโกไทยแลนด์ ดังมากๆในหมู่คนไทยก็จริง แต่ถ้ายังเพิ่มนั่นโน่นนี่ อีกไม่นานคงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวมีชื่อระดับโลกแบบพัทยาได้ไม่ยากเลยล่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น