Foto Hotel โรงแรมใหม่ มีสไตล์ ที่หาดกะตะ ภูเก็ต ^ ^

Foto Hotel, Kata, Phuket เป็นโรงแรมเตรียมเปิดใหม่ ที่หาดกะตะ ภูเก็ตครับ
สำหรับชื่อของโรงแรมก็เห็นกันอยู่แล้วนะครับ ว่า Foto ... เห็นชื่อแล้วอดคิดไม่ได้ว่าเจ้าของคงจะชื่นชอบการถ่ายภาพเป็นแน่แท้ เลยตั้งชื่อรีสอร์ทแบบนี้ (หากอ่านนิยามและแนวคิดการทำโรงแรมของ Foto Hotel ทาง facebook ก็จะเห็นชัดเลยครับ ^ ^)
พอดูตัวรีสอร์ทเข้าไปก็พบว่า ห้องพักก็ยิ่งน่าสนใจมากๆเช่นกัน ... ทั้งๆที่โรงแรมนี้ยังสร้างไม่เสร็จนะครับ!! เห็นว่าจะเปิดให้บริการจริงๆก็เดือนต.ค. 2012 โน่นแน่ะครับ ... แต่รูปห้องพักบางส่วน ก็ดึงดูดใจมากๆเข้าให้แล้ว!!

ลองดูภาพอันน้อยนิดทาง facebook ของ Foto Hotel กันหน่อยครับ ... ถ้าโรงแรมเปิดเต็มๆตัวเมื่อไหร่ คงจะมีห้องและมุมที่หรูหรากว่านี้โผล่มาแน่ๆ
เริ่มด้วยรูปห้องพักครับ ... ที่นี่เค้าทำโทนเทาดำ จากหลักการของการถ่ายภาพด้วยครับ ... ซึ่งอันนี้ไม่ขออธิบายรายละเอียดแล้วกันจ้า ... แต่เอาเป็นว่า ออกมา "สวย" ก็พอแล้วใช่ไหมล่ะ ^ ^
จากตัวห้องพัก มองไปทางปลายเตียง ... โอ้ววว มีระเบียงให้ด้วย ท่าทางจะสวย
พอไปดูระเบียงใกล้ๆทางฝั่งขวา ก็จะเจอโซฟาแนวๆน่านั่งแบบนี้ ... ว่าแล้วก็หันไปทางซ้ายสิ จะมีอะไรหนอ?
หืมมม!! มีอ่างให้ด้วย? จากุซซี่ป่าวเนี่ย!! จะนอนแช่อ่างหรือจะนั่งเล่นบนโซฟา ก็ได้อารมณ์ชมวิวด้วยกันทั้งนั้นครับ เจ๋งไปเลย!!
ถ้าได้นอนแช่อ่างน้ำพร้อมๆกับวิวแบบนี้ คงจะมีความสุขเนอะ ^ ^
...
ครับ รูปที่เห็นทั้งหมดนี้ ผมก็นำมาจากทาง facebook ของ Foto Hotel นะครับ ตามไปดูได้ที่ http://www.facebook.com/fotohotel ครับผม ... ขอบอกว่ารูปที่เห็นนี้ น่าจะเป็นรูปจากห้องพักแค่แบบเดียวของที่นี่เองมั้งครับ ถ้าโรงแรมเสร็จเมื่อไหร่ ต้องมีห้องหรูๆเจ๋งๆเด็ดๆกว่านี้มาให้ชมกันแน่ๆ
ใครมีโปรแกรมจะไปภูเก็ตหลังเดือนต.ค. 2012 ก็อย่าลืมบรรจุ Foto Hotel เอาไว้ในลิสต์โรงแรมที่จะเลือกไปพักด้วยล่ะครับ ^ ^ มาเห็นทีหลังจะเสียดายเอานา~~ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น