Pullman Phuket Arcadia Naithon Beach รีสอร์ทใหม่ หาดในทอน ภูเก็ต!!

Pullman Phuket Arcadia Naithon Beach นั้นเป็นโรงแรมรีสอร์ทที่ผมเคยเสนอและแนะนำไปแล้วตั้งแต่เมื่อเกือบสองปีก่อนโน้นครับ
มาวันนี้ก็ใกล้จะเสร็จแล้ว แถมมีรูปตัวอย่างให้ดูแล้วด้วย ก็เลยขอมาอัพเดทข้อมูลของโรงแรมแห่งนี้กันอีกสักหน่อย ^ ^
เพราะเท่าที่เห็นรูปแล้ว Pullman Phuket Arcadia Naithon Beach เป็นที่พักที่สวยมากๆเลยครับ ย่านหาดในทอนนั้นก็จัดว่าหาดสวยมากเหมือนกัน มีโรงแรมรีสอร์ทหรูไปตั้งเพิ่มเป็นทางเลือก ก็นับว่าดีมากๆเลย

ลองชมรูปกันเลยครับ ^ ^
รูปแรกนี้จะเป็นภาพรวมๆของ Pullman Phuket Arcadia Naithon Beach ครับ จะเห็นชัดๆว่าตั้งอยู่บนหน้าผาแล้วหันหน้าเผชิญมหาสมุทร ดังนั้น ห้องหลายๆห้องน่าจะมีสภาพเป็น Ocean view ครับ ^ ^
นอกจากนั้น ก็จะเห็นว่ามีห้องแบบ Pool Villa ด้วย แล้ววิลล่าแต่ละหลังก็สระน้ำดูกว้างด้วยครับ หันหน้าออกทะเลหมดเลย ต้องสวยแน่ๆ (แพงด้วย ^ ^")
ข้อเสียก็คือไม่มีชายหาดให้ลงไปเล่นน้ำ แต่แค่ facilities ในรีสอร์ทก็คงตรึมแล้วล่ะครับ แล้วก็เน้นวิวทะเลเป็นจุดเด่นมากกว่าการลงไปเล่นน้ำทะเล

มาชมห้องพักกันบ้าง ทำออกมาเป็นแนวเรียบหรูครับ
โซนของสปาก็สวยครับ มีสระน้ำแบบ infinity edge ด้วยหรือเปล่านั่นน่ะ
แต่ที่น่าสนก็นี่เลยครับ นี่น่าจะเป็น Kid Club ครับ ดูใสๆ ตกแต่งน่ารักดีครับ ใครที่ไปเที่ยวแบบเป็นครอบครัว ก็เล็งที่นี่ไว้ได้ครับ
จากข้อมูลในเวบไซต์ของ Pullman เห็นว่าจะเป็นเดือนต.ค. 2012 ครับ
ดังนั้นใครมีโปรแกรมไปภูเก็ตช่วงหลังจากนั้น ก็ลองนำ Pullman Phuket Arcadia Naithon Beach ไปเป็นตัวเลือกที่น่าสนไว้ก็ดีครับ สวยและใหม่ซิงๆ ได้ไปทดลองพักก่อนใคร ไม่เลวเหมือนกันเนอะ ^ ^
อย่างไรก็ตาม สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดอื่นๆของ Pullman Phuket Arcadia Naithon Beach ได้ที่เวบไซต์ http://www.pullmanhotels.com ครับผม ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น