โรงแรมใหม่หลักร้อยย่านป่าตองภูเก็ต Patong Terrace Boutique Hotel

วันนี้ก็ยังคงนั่งมองหาที่พักที่ภูเก็ตอยู่เรื่อยๆครับ สะดุดตาสะดุดใจที่ไหน ก็ขอเอามาบอกต่อกันหน่อย
ที่จะแนะนำครั้งนี้คือ Patong Terrace Boutique Hotel ครับ ตัวโรงแรมตั้งอยู่ที่ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปีน่ะครับ
ซึ่งทำเลของโรงแรมแห่งนี้นั้นสามารถเดินไปในสถานที่แจ๋วๆได้ครับ เท่าที่ผมดูนั้น เดินไปห้างจังซีลอนได้ เดินไปชายหาดก็ได้ แต่อย่างไรก็ตามไม่ได้เดินใกล้มากนะครับ เดินไกลเหมือนกัน น่าจะ 400 เมตรได้ ... แต่ 400 เมตรเนี่ย ถ้าเดินมันก็ชิวๆล่ะนะครับ ไม่น่ามีปัญหา
และที่สำคัญที่สุดก็คือ โรงแรมนี้ "หลักร้อย" ครับ ^ ^ ราคาจองหน้าเวบแค่ 900 บาทเลยครับ ใครมองหาที่พักราคาไม่เกิน 1,000 บาทที่ป่าตองภูเก็ตก็ลองเก็บที่นี่ไว้พิจารณาดูครับ
ถัดจากราคาและทำเลแล้ว ... ที่นี่น่าจะเพิ่งเปิดใหม่ ตกแต่งดีไซน์สวยโมเดิร์นทีเดียว!! (บล็อคผม รีสอร์ทไหน ต่อให้ถูกยังไง ถ้าห้องพักงั้นๆ ส่วนใหญ่ไม่ค่อยอยากเอามาลงหรอกครับ ... เว้นแต่ว่าไปพักเองรีวิวเอง ^ ^")

ดูภาพด้านหน้าของโรงแรม Patong Terrace Boutique Hotel กันก่อนครับ ตั้งติดกับร้านแว่นเลย เหอๆ ... แต่การตกแต่งและไอเดียดูโมเดิร์นมีสไตล์ดีครับ ถ้าภายนอกเค้าพิถีพิถัน ภายในก็น่าจะดีเช่นกัน (ผมคิดเช่นนั้น ^ ^)
จากนั้น ก็นี่เลยครับ ห้อง Standard ของที่นี่!! จากรูปจะเห็นเลยว่า เข้าใจตกแต่ง ดูน่านอนดีครับ ... และนี่แหละครับ คือห้องที่เป็นที่พักหลักร้อยที่ผมพูดถึง
ก็ตามที่เห็นในรูปล่ะครับ ไม่ได้เอาห้องสวยสุดมาลง(ซึ่งราคาไม่ถูก)แล้วมาบอกว่าที่นี่มีราคาหลักร้อย(แต่ห้องยังกับรังหนู)หรอกนะครับ
ห้องถูกสุดหลักร้อย ดูดีมากเลยทีเดียวครับ

มาดูห้องแพงขึ้นอีกหน่อยกันบ้างครับ ^ ^ ก็แค่พันกว่าๆ ยังจัดว่าถูกอยู่เช่นกันครับ
หรือแม้แต่ในส่วนของห้องน้ำก็มีดีไซน์เข้าท่าเข้าทางครับ ^ ^
ที่เอา Patong terrace มาแนะนำนั้น ไม่ใช่ว่าที่นี่หรูเว่อร์อะไรหรอกนะครับ แต่ผมมองว่าที่พักสวยดูดี เมื่อบวกกับทำเลด้วยแล้ว จัดว่าเกินราคา น่าจะคุ้มดีครับ
ใครมองหารีสอร์ทโรงแรมหลักร้อยย่านหาดป่าตอง ก็ลองใช้บริการที่นี่ดูได้ครับ
โดยติดต่อจากเวบไซต์ตรงได้ที่เวบ http://patongterrace.com ครับ
แต่ทางหน้าเวบไม่ค่อยมีรูปเท่าไหร่ รูปที่เห็นนี่ก็นำมาจาก FB น่ะครับ ดูจาก facebook ได้ที่ http://www.facebook.com/pages/Patong-Terrace-Boutique-Hotel/198316193531575 จ้า ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น