รีวิว Mr.Sushi - มิสเตอร์ซูชิ ร้านอาหารญี่ปุ่น นครสวรรค์, พิษณุโลก, มน. ^ ^

สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านอาหารญี่ปุ่นในตัวเมืองนครสวรรค์ พิษณุโลก หรือ มน.(มหาวิทยาลัยนเรศวร)
ก็ขอแนะนำให้รู้จักกับ Mr.Sushi - มิสเตอร์ซูชิ ร้านอาหารญี่ปุ่นเจ้าดังที่เริ่มขยายกิจการไปในหลายๆจังหวัด ร้านนี้กันหน่อยครับ!! ^ ^

หากจะเกริ่นถึงร้านมิสเตอร์ซูชิเนี่ย ส่วนตัวเคยทานมาแล้ว 2-3 ครั้งครับ ครั้งแรกคุณแฟนพาไปทานที่สาขาที่ข้างม.นเรศวร พิษณุโลกน่ะครับ ก็ประทับใจตั้งแต่ตอนนั้นแล้วล่ะครับ ถ่ายรูปเอาไว้เหมือนกัน แต่ไม่ได้เอามารีวิว (ตอนนั้นยังไม่บ้าทำบล็อคเท่าไหร่ด้วยน่ะครับ)
รอบล่าสุดที่ได้ไปทานมานี้ ก็คือสาขาที่นครสวรรค์ครับ อยู่ข้างอุทยานสวรรค์(หนองสมบูรณ์)ครับ ถ้าไม่รู้อยู่ตรงไหน ก็ขับวนรอบๆหนองครับ เดี๋ยวก็เจอ 555+ (ถ้าหันหน้าเข้าสู่ป้าย อุทยานสวรรค์ ให้ไปทางซ้ายจะใกล้ครับ) ... และที่จะเอามารีวิวให้ดูนี้ก็คือของสาขานครสวรรค์จ้า ^ ^

สาเหตุที่ไปทานครั้งนี้ ก็เพื่อเลี้ยงส่งรุ่นน้องที่จะย้ายที่ทำงานน่ะครับ เป็นทริปเลี้ยงส่งชิวๆสบายๆไม่มีพิธีการอะไร (พูดง่ายๆก็คือยกพวกไป 4-5 คน เพื่อกินอาหารธรรมดาๆนั่นเอง ^ ^")
ในร้านของมิสเตอร์ซูชินั้น จะมีต้นซากุระจำลองประดับหราอยู่กลางร้านเลยครับ สวยงามมาก แต่ไม่ได้ถ่ายรูปมาให้ดู เพราะว่าที่นั่งชั้นล่างเต็ม ผมเลยต้องระเห็ดไปทานด้านบน(ร้านที่นครสวรรค์มีสองชั้น) เลยเก็บภาพด้านบนมาให้ชมกันครับ
ความหลากหลายของเมนูอาหารญี่ปุ่นที่ร้านนี้นั้น ส่วนตัวมองว่าค่อนข้างหลากหลายทีเดียวครับ คออาหารญี่ปุ่นต้องชอบแน่ๆอ่ะผมว่า
...
หลังจากสั่งอาหารกันเสร็จเรียบร้อย ไม่นานนักอาหารก็มาครับ รอไม่นานเลย (ไม่ได้เร็วมากมายอะไร แต่ก็จัดว่ารอไม่นานน่ะครับ)
น้องๆที่ไปทานด้วยกันก็สั่งซูชิกันขนานใหญ่ เค้าจะมีใบให้กรอกตัวเลขเลยครับ ว่าจะเอาซูชิหน้าอะไรจำนวนกี่ชิ้น ^ ^
สำหรับอาหารญี่ปุ่นแล้ว ส่วนตัวผมนั้นเกิดมาไม่เคยทานซูชิอร่อยขนาดต้องอยากกิน ความอยากในการทานซูชิอยู่ในระดับที่เรียกว่า "แค่กินก็ได้" เมนูนี้ก็เลยขอบาย เพื่อตุนท้องไว้กินเมนูอื่นดีกว่า เหอๆ
ก็เลยไม่สามารถวิจารณ์รสชาติของซูชิได้มากนัก ... แต่ทุกๆคนที่ไปทานนั้น ส่วนใหญ่จะบอกว่าชอบซูชิร้านนี้ ประมาณว่าอร่อยว่างั้นเถอะ
ถ้าพูดถึงเมนูที่ผมชอบ ต้องนี่ครับ ... จำชื่อไม่ได้ เพราะผมไม่ได้สั่ง แต่พอคนอื่นสั่งแล้วลองกินของเค้าแล้ว เห็นว่าอร่อยดี เป็นประมาณๆว่าเนื้อห่อเห็ดเข็มทองสอดใส้ชีสแล้วก็ทอดน่ะครับ
แล้วก็อาหารอื่นๆที่คุ้นเคยกันครับ เช่น ข้าวหน้าหมูทอด(เมนูที่ผมชอบสั่งที่ร้านอาหารญี่ปุ่น) ข้าวหน้าปลาทอด ข้าวหน้าเนื้อย่าง กุ้งเทมปุระ (ส่วนตัวมองว่ากุ้งเทมปุระร้านนี้ทำดีครับ ... จริงๆมันก็แค่เทมปุระนะ ไม่น่าจะต่างจากร้านอื่นไปยังไง แต่ผมกินที่นี่รู้สึกว่ามันโอเคดีอ่ะ)
และอีกรายการเครื่องดื่มที่ผมขอแนะนำเป็นการส่วนตัว เมนูนี้สั่งเองครับ กับชาเขียวนม
ชาเขียวนมที่นี่แตกต่างจากชาเขียวนมเย็นร้านอื่นๆอย่างสิ้นเชิง เพราะเท่าที่ลองๆทานมา ที่อื่นๆจะเป็นชาเขียวรสเข้มๆ (ส่วนตัวมักจะแวะทานของคาเฟ่อเมซอนบ่อยๆ) แต่ที่ร้าน Mr.Sushi แห่งนี้ รสชาตินมและครีมจะหวานหอมมากๆแล้วก็จะได้รสชาเขียวกลางๆไม่เข้มไม่จืดจนเกินไป เป็นอีกเมนูที่คนชอบชาเขียวนมสดต้องลองดูครับ เป็นอีกรสชาติหนึ่ง ^ ^
ก็เป็นร้านอาหารญี่ปุ่น ที่คิดว่าคนชอบทานอาหารญี่ปุ่นต้องชอบอ่ะครับ ... ส่วนตัวเคยทานแค่ฟูจิ ยาโยอิ และอีกไม่กี่ร้านก็จริง แต่ก็คิดว่าร้านนี้ก็เป็นร้านที่ไม่แพ้ร้านอื่นๆที่ลองทานมาเลยครับ ถ้าชอบอาหารญี่ปุ่นแล้วอยู่ย่านนครสวรรค์ พิษณุโลก ก็มาลองทานได้ครับ (แต่เชื่อเถอะ ว่าถ้าเป็นคนชอบทานอาหารญี่ปุ่นจริง ต้องได้ลองมิสเตอร์ซูชิมาก่อนแล้วแน่ๆ ^ ^")
ส่วนสาขาที่จังหวัดอื่นๆของร้าน Mr.Sushi นั้น ก็มีที่ ระยอง ขอนแก่น บุรีรัมย์ จันทบุรี สระบุรี แล้วก็กำลังจะเปิดเพิ่มที่อุดรธานีด้วยครับ ใครอยู่จังหวัดดังกล่าว ก็ลองแวะไปทานได้จ้า ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น