รีวิว โรงแรมพิมาน จังหวัดนครสวรรค์ จ้าาา ^o^

เพิ่งได้ไปพักที่โรงแรมพิมาน โรงแรมดังอีกแห่งของจังหวัดนครสวรรค์มาน่ะครับ ก็เลยขอทำรีวิวคร่าวๆมาฝากกันซะหน่อย ^ ^
โรงแรมพิมานนี้ เป็นโรงแรมที่เปิดมาได้นานมากๆแล้วครับ เป็นสิบปีเลยเชียวแหละ แต่ก็ยังเป็นโรงแรมที่คนใช้บริการกันอยู่มาก
ตามความเห็นของผมแล้ว สาเหตุก็มีอยู่สองด้านครับ
ด้านแรกก็คือทำเลของโรงแรมพิมาน นั่นเอง!! ตัวโรงแรมนี้ติดกับศูนย์ขนส่งจังหวัดนครสวรรค์หรือบขส.เลยครับ ซึ่งตรงจุดนี้ คุณสามารถเดินทางไปได้หลายที่มากๆและสะดวกด้วย เพราะนอกจากการเดินทางไปจังหวัดอื่นๆแล้ว การเดินทางไปในตัวเมืองนครสวรรค์เองก็ทำได้ง่าย เพราะว่าศูนย์ขนส่งก็มีรถสองแถวให้บริการ ผ่านมาทางนี้ตลอดครับ ผ่านทั้งห้างบิ๊กซี ห้างแฟรี่แลนด์ครับ

ว่าแล้วก็ขอพาชมห้องพักก่อนเลย ^ ^
ห้องแบบเตียงคู่เตียงเดียวไม่ว่างแล้วครับ ผมเลยต้องนอนคนเดียว ... ว่าแล้วก็เลยเอาของใช้วางอีกเตียงให้มากๆเข้าไว้ 555+ แบบว่าเห็นว่าโรงแรมเปิดมานานแล้ว ขอนิดนึง
แต่เท่าที่นอนหนึ่งคืนเต็มๆ ก็ปกติดีครับ สำหรับโรงแรมพิมาน

สภาพห้องพักนั้น สะอาดดีครับ แต่วัสดุเครื่องไม้เครื่องมือในห้องหลายๆส่วนดูเก่ามากเลยครับ อย่างเช่นประตูห้องน้ำที่สภาพเก่าน่าดูชม
แต่โดยรวมสภาพห้องพักก็โอเคดีครับ ถึงจะเก่าแต่ก็สะอาด ไม่มีปัญหาอะไร
ในห้องน้ำก็พอได้ครับ มีอ่างอาบน้ำให้ด้วย ขนาดใหญ่โอเคดีเลยแหละครับ กระจกก็เต็มๆบาน ถ้าไม่คำนึงว่าต้องของใหม่ดีไซน์โมเดิร์น ที่โรงแรมพิมานก็จัดว่าไม่เลวครับ
มาดูตรงระเบียงกันบ้าง และนี่คือจุดแข็งของโรงแรมพิมานครับ ในรูปคุณจะเห็นบขส.ที่เดินไปได้ง่ายๆเลย แค่ 20-30 เมตรเองครับ แล้วหน้าโรงแรมก็มีเซเว่นอีเลฟเว่นเปิดอยู่ด้านหน้าโรงแรมเลยครับ (เซเว่นอยู่ฟากเดียวกับโรงแรม หันหน้าเข้าสู่บขส. เลยไม่เห็นในรูปครับ)
สำหรับราคาค่าที่พักก็อยู่คืนละ 600 บาทครับ (ราคาสำหรับ Walk In เดี่ยวๆเข้าไปเลย) ส่วนตัวก็มองว่า โรงแรมที่ราคาถูกกว่านี้ในนครสวรรค์ก็มีครับ หลายแห่งเลยล่ะ แต่ว่าสภาพมักจะเก่าไม่แตกต่างกัน อาจจะดูแลไม่ดีเท่าที่พิมาน แล้วก็ยังทำเลอาจจะไม่ดีเท่านี้ ... รวมๆแล้วสำหรับตัวผมเอง โรงแรมพิมาน จึงไม่จัดว่าเป็นโรงแรมที่คุ้มสุดๆ แต่โอเค รับได้ครับ เหมาะสำหรับคนที่ชอบความสะดวกในทำเลของที่นี่ครับ ^ ^
ถ้าใครเน้นความใหม่ของห้องพัก ก็ข้ามที่นี่ไปได้เลย แต่ถ้าเน้นทำเล จะเป็นตัวเลือกที่ดีมากๆแห่งหนึ่งในนครสวรรค์เลยล่ะครับ ^ ^

3 ความคิดเห็น:

  1. ตอนนี้ มี รร.เปิดใหม่ในนครสวรรค์ เยอะมาก สวย สะอาด อาหารอร่อย ราคา 450-990 บาท ครับ พิมาน เก่าและโทรมมาก ที่สำคัญ ผู้บริหาร ไม่คิดจะปรับปรุงจริงๆจังๆเสียทีครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. รบกวนแนะนำหน่อยครับ เอาใกล้ๆ พิมาน พอดีผมมีเหตุต้องไปอบรมที่นั้น

      ลบ
  2. พีเอเพลสก็ดีนะคะ..450เตียงเดี่ยว.480เตียงคู่.550VIP.เคยไปพักตอนสอบค่ะ..เพิ่งกลับมา.อยูซอยรร.สตรีนครสวรรค์ค่ะ

    ตอบลบ