คลิปเด็กแฝดน่ารัก หัวเราะประสานเสียงพร้อมกันเลย ^ ^

มีคลิปน่ารักของเด็กๆวัยแบเบาะมาให้ชมกันครับ
เป็นเด็กแฝดที่คาดเดาว่าพ่อของเด็กคงพยายามทำให้ลูกตัวเองหัวเราะนั่นล่ะครับ แต่ที่ดูเพลินก็เพราะเด็กสองคน ตอบสนองเหมือนๆกัน หัวเราะพร้อมๆกัน แล้วหน้าก็เหมือนกันนั่นเอง น่ารักดีครับ ^ ^

จริงๆก็ไม่แปลกหรอกครับ เด็กวัยแบบนี้ ส่วนใหญ่ก็ตอบสนองและหัวเราะอะไรต่อมิอะไรเหมือนๆกันอยู่แล้ว
แต่มันดูน่ารักดีอ่ะ แล้วก็เผอิญเป็นแฝดด้วย ก็เลยดูเข้าขากันดี ^ ^

ผู้ใหญ่อย่างเราๆ ดูคลิปเด็กๆแบบนี้ ไงๆก็สดชื่นเนอะ ^ ^

Credit: vinteverhoje

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น