Zack Venegas, Cool Dancer ^ ^

พักนี้ไม่รู้เป็นอะไร ชอบดูพวกคลิปเต้นๆอ่ะครับ เป็นพวก Choreography ประกอบเพลงของนักร้องดังๆต่างๆน่ะครับ
ดูแล้วรู้สึกดีกว่าดูพวกนักเต้นที่เต้นท่าเป๊ะๆ เท่ากันทุกคน เป็นเหมือนไม้บรรทัดบนเวทีอีกน่ะครับ เพราะแต่ละคนจะเต้นในสไตล์แตกต่างกัน โดยคลิปที่ผมชอบดูเล่นเรื่อยๆก็คือ Choreography ของ Dejan Tubic กับ Janelle Ginestra น่ะครับ ส่วนตัวมองว่าในบางคลิปของเค้านั้นมีท่าเต้นที่ดูไม่ซ้ำใครดี ^ ^ (ส่วนใหญ่ผมจะชอบสไตล์การเต้นของ Janelle ครับ)
ทว่า ในกลุ่มนั้น มี Dancer อีกคนที่ผมชอบเป็นพิเศษ ชื่อว่า Zack Venegas ครับ
เห็น Zack ครั้งแรกในคลิป Choreography ของ Lady Gaga เพลง Bloody Mary น่ะครับ (จริงๆคือตอนนั้นชอบเพลงนี้ของกาก้าน่ะครับ ก็เลยตามดูพวกคัฟเวอร์ แล้วก็มาเจอคลิปเต้น ^ ^)
เห็นเด็กผู้ชายคนหนึ่ง ดัดหลังได้เยอะมากๆ ทรงผมออกแนวเกย์ๆ ใส่เสื้อกล้ามลาย Pikachu ^ ^" ดูเด่นๆดี เต้นคู่อยู่กับ Dejan น่ะครับ
การเต้นของ Zack เข้าท่าเข้าทางดีครับ ดูเพลิน (แต่จริงๆต้องชม Dejan ด้วยนะ เค้าคิดท่าเต้นที่เข้ากับเพลงดีมากๆ) ลองชมดูครับ ^ ^

... สไตล์การเต้นดูทรงพลัง แต่พริ้วไปในตัว
...
ว่าแล้วก็ลองหาคลิปเต้นของตา Zack นี้ดูเพิ่มเติมดูหน่อย ก็พบคลิปการเน้นในอีกรูปแบบหนึ่งใน Youtube ครับ

เป็นคลิปเต้นในงาน Art4Life น่ะครับ ... เป็นโชว์แดนซ์ในอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งแสดงให้เห็นความสามารถของ Zack เป็นอย่างดี ว่าชั้นเต้นได้หลากหลายนะ ^ ^

ทว่าผ่านมาพักหนึ่ง ก็เห็นคลิปโชว์เดี่ยวของ Zack กับเพลงที่ผมชอบเพลงหนึ่ง ของ Jessie J ที่ชื่อว่า Domino ครับ ... ดูคลิปนี้แล้วรู้สึกว่า ...

ดูคลิปนี้แล้วแอบคิดเหมือนกัน ว่าตานี่เป็นเกย์หรือเปล่านะเนี่ย 555+ (ช่วงท้ายๆที่ Zack ร้องตามเพลงว่า you got me losing my mind น่ะครับ ทำหน้าออกเกย์ๆอ่ะ เหอๆๆ)
แต่จะเกย์ไม่เกย์ก็ไม่แปลกใจล่ะครับ เพราะว่าพวกเกย์พวกตุ๊ดจะมีความสามารถด้านนี้สูงอยู่แล้ว
แต่ก็อาจจะไม่ใช่ก็ได้ ไม่แน่เสมอไป ... เพียงแต่ว่าจะเกย์ไม่เกย์ ปัจจุบันนี้เค้าก็ดูกันที่ความสามาีรถกันเนอะ คงไม่สนเรื่องแบบนั้น ^ ^

ก็ ... ถ้าใครดูคลิปแล้วชอบ ก็ตามดูคลิป Choreography ของ Dejan Tubic เพิ่มเติมได้ที่ http://www.youtube.com/user/iDejANCE ครับ เค้าจะอัพคลิปในคลาสเต้นของเค้าอยู่เรื่อยๆครับ
แล้วก็ขอบคุณ nicaxtinoboi7 สำหรับการเต้นแนวอาร์ทๆของ Zack ด้วยจ้า ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น